July 1, 2024

ชัชชาติ ยอมรับแล้ว มีคนในหัวใจ ขอโทษที่มีภาพหลุดกับหญิงสาว

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกทม. กำลังรับประทานอาหาร อยู่ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยมีหญิงสาวที่ดูสนิทสนมนั่งอยู่ด้วยกัน ก่อนที่ต่อมานายชัชชาติ จะเผยว่าแค่เพื่อนกัน แค่แกล้งกันเฉยๆ

ล่าสุดวันที่ 22 มิ.ย.2566 ที่ศาลาว่าการกทม. นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกทม. ชี้แจงภาพที่สนิทสนมกับหญิงสาวรายหนึ่งหลุดออกมา ซึ่งภาพที่ดูเหมือนจะเป็นที่ฮือฮามากที่สุดคือภาพจูบปากกันลงโซเชียลว่า เรื่องรูปหลุด ต้องชี้แจง เพราะพี่ชาย อาจจะเดือดร้อน จริงๆ แล้วไม่มีอะไร เป็นรูปเก่าเมื่อเดือนพ.ค.ที่ผ่านมา เป็นงานวันเกิด มีการกินเลี้ยงวันเกิดกันของคนกลุ่มหนึ่งในพื้นที่ส่วนตัว จะระมัดระวังตัวให้มากขึ้น ไม่คิดว่าจะมีการนำไปเผยแพร่

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับงานผู้ว่าฯกทม. ตนขอชี้แจงแบบนี้ จากการเผยแพร่ภาพดังกล่าว มีผู้อื่นเกี่ยวข้องด้วย อาจไม่ส่งผลดี ส่วนตัวไม่มีปัญหาเพราะเป็นบุคคลสาธารณะ ขอยอมรับ และขอโทษที่ทำให้บางคนคิดว่าไม่เหมาะสม เป็นบทเรียน

ส่วนคำถามที่ว่า เป็นเพื่อนหรือเป็นแฟน ผมขอไม่พูด เพราะไม่เกี่ยวกับงานผู้ว่าฯกทม. ขออย่าพูดถึงผู้อื่นที่ไม่เกี่ยวข้องกับงาน ส่วนในหัวใจตอนนี้ของผมนั้น มีแสนดีเพียงคนเดียวเท่านั้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *