October 4, 2024

หนุ่มโพสต์ถามซื้อไส้กรอกแดงมากิน เห็นราคาที่กับรับไม่ได้ ลั่นอันนี้มันปกติไหม

~

~

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่ง ได้โพสต์ในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค โดยได้โพสต์สอบถามในกลุ่มหลังหลานสั่งซื้อไส้กรอกแดงมากิน พอของมาถึงแทบอยากร้องไห้ 12 ชิ้น ชิ้นเล็กมาก 99 บาท ซึ่งผู้โพสต์ได้ระบุข้อความว่า สอบถามหน่อยครับ อันนี้ปกติไหมครับ หลานผมบอกชีสไบร์ท 99 บาท กินยันเย็น

~

~

โพสต์ดังกล่าว
โดยเจ้าของโพสต์ยังอธิบายเพิ่มเติมว่า คือเรื่องราคาผมไม่ได้อะไรนะครับ ถ้าเขาลงรูปที่ผมโพสต์ลงในรายการอาหารของร้านเขา และถ้าผมเห็นรูปที่ผมโพสต์ ผมก็คงไม่สั่งแน่นอน และไม่มีใครสั่งแน่นอน แต่ที่ผมคิดใว้ คือตามรูปเลยครับ

~

~

ภาพจาก พวกเราคือผู้บริโภค

~

~

ภาพจาก พวกเราคือผู้บริโภค

~

~

ภาพจาก พวกเราคือผู้บริโภค
หลังเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น แพง แต่หน้าแอพเขียนไว้แล้วว่าไส้กรอกแดงทอด 12 ชิ้น รูปไส้กรอกแดงก็มีถือว่ารายละเอียดครบด่าไม่ได้ ได้แต่จำไว้ , ร้านเค้าชัดเจนทั้งราคา ขนาด ปริมาณ ว่าไม่ได้เด้อแบบนี้ , แพงนะ แต่งงว่าทำไมถึงกดสั่ง เห็นราคานี้นี่คงไม่กด , มันเล็กจริงๆนะครับ , ราคานี้ซื้อแพคถุงใหญ่1กิโลได้เลยค่ะ , แพงมาก ถ้าใช้เบทาโกร ซีพี หรือ บีลัคกี้ก็ว่าไปอย่าง ในรูปนี่แบบเดียวกับที่ไปทำไส้กรอกระเบิด(ร้านลูกชิ้นระเบิด)เลย เป็นต้น

~

~


เรียบเรียง สยามนิวส์

~

~

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *