June 26, 2024

จูน เมีย หนุ่ม กะลา โพสต์รูปคู่ลูกสาว แฟนคลับแห่ให้กำลังใจเพียบ

เรียกได้ว่าได้กำลังมาอย่างล้นหลามเลยทีเดียว สำหรับ แม่จูน เพ็ญชุลี ภรรยา หนุ่ม กะลา ที่หลังจากดราม่าชีวิตครอบครัวกับมือที่สามตามข่าว ล่าสุดเธอโพสต์ลูกสาวเป็นหวัด…แต่กินน้ำแข็งใสเมนูแรกเลย มันชื่นใจเมนูโปรดน้องมิลล์ เกี้ยวทอด เต้าหู้ทอด น้ำแข็งใสถั่วแดง งานนี้ ต่างก็มีบรรดาชาวโซเชียล ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ต่างก็เอ็นดูน้องมิลล์ และเป็นห่วงหนูน้อยอีกด้วย เอ็นดูมาก

เปิดคำพูดแอฟ ทักษอร พูดกับต่าย ชุติมา หลังถ่ายภาพคู่ทิม พิธา

เรียกได้ว่าหลายๆคนต่างก็เชียร์กันไม่หวาดไม่ไหว สำหรับทิม พิธา และแอฟ ทักษอร ที่หลายๆคนต่างจับจิ้น แห่สงสัยว่าทั้งคู่จะแอบคบหาดูใจกันอยู่หรือไม่ ล่าสุดสาวต่ายแต่งชุดส้มปรี๊ดดไปร่วมพูดคุยในรายการ คุยแหลก แดกดึก ของ มดดำ คชาภา ซึ่งมีช่วงนึงของรายการ รู้สึกยังไงบ้างที่เห็น พิธา กับ แอฟ ทักษอร ถ่ายรูปด้วยกัน? ซึ่งต่ายตอบว่า ก็ไม่รู้สึกยังไง นี่ก็คุยกับคุณแอฟ คุณแอฟก็บอกว่า อย่าคิดมากนะ …

ด่วนกรณ์ จาติกวณิช ลาออก หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า

เรียกได้ว่ทำเอาตกอกใจกันเลยที่เดียวว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า โพสต์เฟซบุ๊ก กรณ์ จาติกวณิช – Korn Chatikavanij แจ้งลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า โดยมีรายละเอียด ดังนี้ ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ ผมได้เข้าพบ และยื่นจดหมายถึงประธานพรรค คุณสุวัจน์ ลิปตพัลลภ เพื่อขอบคุณในความไว้วางใจที่ท่านได้มอบให้ผม พร้อมกับแจ้งลาออกจากการเป็นหัวหน้าพรรค ในฐานะอดีตหัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า ผมขอขอบคุณพี่น้องประชาชนทุกคน …

ส่อแววเลิกอีกคู่ นัท เมีย โชค รถแห่ โพสต์เศร้า ไม่ต้องมีมือที่สาม ฉันเหนื่อยมากนะ

ทำเอาบรรดาแฟนคลับต่างก็ต้องตกใจไปตามๆกัน เมื่อ นัส จุฑารัตน์ ภรรยาของนักร้องหนุ่ม โชค รถแห่ หรือ โชค โชคมงคล ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กในทำนองตัดพ้อเรื่องความรัก ระบุว่า “ไม่จำเป็นต้องมีมือที่ 3 หรอก แค่ทัศนคติที่แตกต่าง ช่วงวัย ความคิด เป้าหมายในชีวิตที่ต่างกัน คนหนึ่งที่จริงจังกับชีวิต กับอีกคนที่ยังอยากสนุกกับชีวิต #ฉันเหนื่อยมากนะ” นอกจากนี้ ใต้โพสต์ดังกล่าว นัส …

จนท.พบความผิดปกติ การเสียชีวิต นายบริชน อ่องแจ่ม เสียดายคนดี ยังอายุน้อยๆอยู่เลย

วันที่ 24 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา พ.ต.ท ไพศาล ปันเร็ว สารวัตรเวร สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งอุบัติเหตุบริเวณสะพานเกือกม้ากลับรถบริเวณทางแยกตลาดกลางไม้ดอกไม้ประดับ ต.โคกกรวด อ.เมือง เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์ ล้มคว่ำอยู่บนสะพานด้านล่างต่ำลงไปประมาณ 10 เมตร ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 133+152 ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 2 ถ.มิตรภาพ พบผู้บาดเจ็บชื่อ …

ฮือฮา เลขทะเบียนรถตู้ เคลื่อนสรีระสังขาร หลวงปู่แสง ญาณวโร เกจิดังวัดป่าดงสว่างธรรม

เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊ก หลวงปู่แสง ญาณวโร ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า กราบน้อมส่ง หลวงปู่เเสง ญาณวโร จ. 19 มิย. 2566 19.13น. กรรมใดที่เคยล่วงเกิน ด้วยกายวาจาใจ ทั้งที่รู้ หรือไม่รู้ ข้าพเจ้าขอร่วมกันกราบขออโหสิกรรมด้วยใจ หลวงปู่ คือตัวอย่างของการเเจกของ ที่คนนำมาถวาย …

รีบซื้อก่อนเกลี้ยงแผง รวมเลขดัง 2 ตัวท้าย งวด 1 กรกฎาคม 2566

ใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับการประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ประจำงวดวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 ซึ่งเชื่อว่าหลายท่านคงจะมีตัวเลขที่อยู่ในใจกันมาบ้างแล้ว ซึ่งในงวดนี้ ก็ได้มีแนวทางเลขมาแรงดังนี้ 10 อันดับเลขดัง หวยงวด 1 กรกฎาคม 2566 เลขดังอันดับที่ 1 : 42 เลขดังอันดับที่ 2 : 59 เลขดังอันดับที่ 3 …

ฮอนด้า ประกาศเรียกคืนรถ 1.3 ล้านคันทั่วโลก หลังพบปัญหา

สำนักข่าว รอยเตอร์รายงาน อ้างการเปิดเผยของสำนักงานความปลอดภัยการจราจรบนทางหลวงแห่งชาติ (เอ็นเอชทีเอสเอ) ของสหรัฐอเมริกา ระบุเมื่อวันที่ 23 มิถุนายนว่า บริษัท ฮอนด้า มอเตอร์ ค่ายรถยักษ์สัญชาติญี่ปุ่น กำลังเรียกคืนรถยนต์หลายรุ่น รวม 1.3 ล้านคันทั่วโลก เนื่องจากอาจมีความบกพร่องที่เกิดขึ้นกับภาพจากกล้องมองหลัง โดยการเรียกคืนรถดังกล่าวครอบคลุมรถรุ่น Honda Odyssey ปี 2018-2023, Honda Pilot ปี …

ดาราสาวกระแสเงียบ สเปกสูง ถ้าผู้ชายไม่เปย์ ไม่คุยต่อ

เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2566 สำนักข่าวเดลินิวส์ ได้เผยว่า มาดามกุ๊งกิ๊ง แห่งคอลัมน์ มายาลั้ลลา ก็ได้มาอัปเดตข่าวเมาท์ฮอต ๆ ในวงการบันเทิงอีกครั้ง คราวนี้เป็นเรื่องของ ดาราสาวกระแสเงียบ คนหนึ่ง ที่แทบไม่เห็นผลงานหน้าจอมา 3 ปีกว่า ส่วนมากจะไปงานอีเวนต์แบบนาน ๆ ที เมื่อก่อนเธอจะฮอตและมีข่าวให้ตามต่อตลอด แต่ช่วงนี้เงียบมาก แต่ล่าสุดก็มีข่าวเมาท์วงใน จากผู้ช่วยช่างแต่งหน้าตัวแม่ที่สนิทกับดาราสาวคนนี้มาก …

หนุ่ม ทะเลาะแฟน ตัดสินใจกระโจน ลงสะพาน

เมื่อเวลา 23.30 น. คืนวันที่ 24 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา สำนักข่าวดัง รายงานว่า รับแจ้งเหตุคนกระโดดสะพานต่างระดับเกษมราษฎร์ ช่วงขาเข้า กทม. ต.หน้าเมือง อ.เมืองฉะเชิงเทรา มีผู้บาดเจ็บจำนวน 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ นำตัวผู้บาดเจ็บเข้ารักษาต่อที่ห้องฉุกเฉิน โดยที่เกิดเหตุบริเวณสะพานต่างระดับข้ามแยก พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีขาว-ดำ หมายเลขทะเบียน …