July 5, 2024

ส่องคอมเมนต์ชาวเน็ต หลัง หนุ่ม กะลา เปิดใจเรื่องเตรียมหย่า ยกมือขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง

ออกมาเปิดใจยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากถูกจับตาเรื่องครอบครัวมาหลายวัน เพราะมีประเด็นร้อนคำใบ้ในโซเชียล นักร้องคนดังพาเมียอีกคนไปเที่ยวซ้ำรอยเมียหลวง รวมถึงภาพและคลิปที่ค่อยๆ หลุดออกมาในโลกโซเชียล สำหรับ หนุ่ม กะลา

ภาพจาก Num KALA

ภาพจาก Num KALA
โดยในคลิปไลฟ์ดังกล่าว หนุ่ม กะลา ยกมือขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ขอน้อมรับความผิดทั้งหมดนไม่มีคำแก้ตัวใดๆ ทั้งสิ้น สถานะกับครอบครัวตอนนี้คือแยกบ้านออกมาแล้ว และไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันมา 2 ปีแล้ว มีการพูดคุยเรื่องหย่ามาโดยตลอด เมื่อ 2 วันที่แล้วก็เพิ่งคุยเรื่องหย่า ตกลงว่าภายในสิ้นเดือนนี้จะพยายามเคลียร์กันให้จบ แต่ว่าไม่ขอพูดเรื่องการหย่า เพราะมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

ภาพจาก Num KALA
งานนี้หลังจากที่เหล่าแฟนคลับได้ฟังก็ทำเอาเดือดทันที อาทิ นึกถึงตอนที่ออกรายการป๋าเต็ด แล้วบอกว่าเคยเกือบเป็นซึมเศร้า ลุกขึ้นได้เพราะเมีย สรุปทิ้งเมีย, แถลงแบบนี้ อย่าแถลง ดีกว่าค่ะ เหมือนโยนขี้ให้ภรรยา ผิดหวัง, ไปขอโทษภรรยาเถอะค่ะ,ขอให้จบกับเมียน้อยมาหาเมียหลวงเถอะ, พยายามมาเป็น10ปี คบมามากกว่านี้หลายปีมาก แต่สุดท้ายให้มันจบแบบนี้หรอ เลือกแบบนี้หรอคะ ผิดหวังโคตรๆ, ผิดพลาดแล้วแก้ไขนะคะ ลูกกำลังน่ารักมากๆเลยค่ะ,สรุปเรื่องจริงแถมบอกแยกบ้านมา 2 ปีออกมาเซฟคนใหม่มากอะ

ภาพจาก Num KALA

ภาพจาก Num KALA
ความคิดเห็นดังกล่าว

เรียบเรียง ทีมข่าวสยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *