July 2, 2024

ย้อน เส้นทางรัก หนุ่ม-จูน รักมากกว่า 27 ปี

เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 66 เพจ EVE’S ได้เผยข้อความระบุว่า
หนุ่มจูนกับเส้นทางรักมากกว่า 27 ปี

– เส้นทางรักของ จูน กับ หนุ่ม กะลา เริ่มตั้งแต่สมัยเรียนชั้น ม.4 หนุ่มเรียนอยู่สมุทรปราการ ส่วนจูนเรียนอยู่ในกรุงเทพฯ รู้จักกันได้เพราะพี่สาวของจูนเล่นดนตรีในวงโยธวาทิตด้วยกันกับหนุ่ม

– ช่วงแรก ๆ ทั้งเพื่อนและพี่สาวกีดกันความรักของทั้งคู่ ตลอดเวลาที่ผ่านมาทั้งคู่คบกันเหมือนเพื่อน จูนมีนิสัยไม่จุกจิก ไม่เช็กโทรศัพท์ และมีความอดทนสูง และสุดท้ายแล้วทั้งคู่ก็ใช้เวลา 14 ปี เป็นเครื่องพิสูจน์รักแท้ที่มั่นคงต่อกัน และตกลงแต่งงานกันในวันที่ 14 มีนาคม 2553

– จูนเคยให้สัมภาษณ์สื่อในวันแต่งงานว่า การคบหากับนักร้องนักดนตรีนั้น แรก ๆ ก็ทำใจไม่ได้ ไม่เข้าใจ แต่เขาเป็นแบบนี้ก็ต้องรักและยอมรับในสิ่งที่เขาเป็น ถึงจะไปด้วยกันได้ จึงคุยตกลงกันว่าอะไรที่ไม่ชอบก็ไม่ทำ ซึ่งหนุ่มก็คงความสม่ำเสมอมาตลอด

– หนุ่ม เคยให้สัมภาษณ์ในรายการป๋าเต๊ดว่า เคยเป็นซึมเศร้าแต่ก็หายและดีขึ้นได้ ด้วยภรรยา (แต่ตอนนี้จะทิ้งภรรยาไปแล้ว TT)
– สมัยก่อน หนุ่มเกเรมาก ช่วงที่ตกต่ำภรรยาก็ไม่เคยไปไหน กลับมายืนได้อีกครั้งและการตัดสินใจหลาย ๆ ในชีวิต เกิดจากคำปรึกษาของเขาจูนภรรยา

– หนุ่มกล่าวว่า ตอนช่วงที่ตกต่ำมาก ๆ ตอนนั้นไปซื้อบ้านใหม่กัน แล้วมันยังไม่มีแอร์ เหมือนเราเพิ่งย้ายเข้าไป แล้วมันร้อนมาก ผมนอนอยู่ข้างเขา แล้วก็บอกเขาว่า นี่จะเป็นครั้งสุดท้ายในชีวิตเธอแล้วนะที่เธอจะลำบาก หลังจากวันนั้นก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ จนตอนนี้

ชีวิตหลังแต่งงาน – หนุ่ม กะลา และภรรยา วางแผนมีทายาทหลังแต่งงานราว ๆ 1-2 ปี โดย จูน เคยตั้งท้องได้ 2 เดือน แต่สุดท้ายก็เกิดเหตุที่ทำให้แท้งลูกไป แต่ทั้งคู่ก็ไม่ย่อท้อ พยายามทำกิฟต์มาหลายครั้ง และหลังจากรอคอยมานานกว่า 10 ปี หนุ่ม กะลา ก็ได้ประกาศข่าวดีลงในอินสตาแกรม ด้วยภาพอัลตราซาวด์ลูกคนแรก ขณะที่จูนก็ได้โพสต์ภาพวันแห่งความสุขเช่นกัน โดยทั้งคู่มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน
– หนุ่มมักจะถูกมองภาพเป็นผู้ชายอบอุ่น family แมนตลอด เพราะจะลงภาพน่ารักกับลูกสาวและภรรยาเสมอๆ

ปิดตำนานรัก 27 ปี
– หลังมีประเด็นนักร้องซอฟร็อค มีมือที่ 3 ต่อมาหนุ่มกะลาก็ได้ออกมาพูดผ่านทาง facebook ว่า น้อมรับผิดทุกอย่างที่เกิดขึ้นเพียงคนเดียวและแยกกันอยู่มานานแล้ว 2 ปี กับภรรยา จะจัดการเรื่องหย่าให้เสร็จภายในเดือนนี้ เงินทุกบาทจากการออกงานต่างๆ เข้าคุณจูน 100% และยืนยันว่าจะเลี้ยงดูลูกต่อไป ขอโทษครอบครัว ขอโทษแฟนคลับ ขอโทษค่าย ตลอดไปไม่มีจริง แอดขอเป็นกำลังใจให้คุณจูนนะคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *