July 5, 2024

ลูกหลงผิดเขียนจดหมายฉบับสุดท้ายถึงแม่และพี่ชาย ก่อนจบชีวิตตัวเอง

เวลา 14.45 น. วันที่ 17 มิ.ย. 2566 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ศักดินันท์ กองปัญญา รอง สว.(สอบสวน) สภ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ผูกคอเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 16 หมู่ที่ 9 ต.พัฒนานิคม จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พัฒนานิคม นคร88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดพัฒนานิคม

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ที่ชั้นล่างพบร่างนายชวลิต หรือเอ้ เย็นเจริญอายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 159 หมู่ที่ 9 ต.พัฒนานิคม อ.พัฒนานิคม ลพบุรี สภาพศพสวมเสื้อดำแขนสั้น กางเกงขายาวสีน้ำตาล สวมเสื้อกันเปื้อนสีแดง สวมรองเท้าสีดำ สะพายกระเป๋าสีเขียวขี้ม้า 1ใบ ถังสีขาว 20 ลิตรล้มอยู่ใกล้ศพ คาดคนตายใช้เชือกผูกรองเท้ามัดโยงกับคานบ้าน รัดคอตัวเอง ก่อนยืนบนถังสีขาวก่อนถีบถังล้ม เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้นำร่างลงมาเพื่อทำการชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นไม่พบบาดแผลและร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

จากการตรวจพบจดหมายลาตายจำนวน 1 ฉบับเขียนด้วยลายมือวางที่นอน ระบุถึง พี่บอย พี่ชายช่วยดูแลเจ้าหลง หมาของผมด้วย ระบุถึงแม่ชาติหน้ามีจริงขอเกิดเป็นลูกอีกครั้งเอ้จะตั้งใจเรียน เอ้จะไม่ยุ่งเกี่ยวกับเหล้า บุหรี่ การพนัน และยาเสพติดอีก เพื่อเอ้จะได้มีเงินมาเลี้ยงดูแม่ อยากกอดแม่สักครั้งหนึ่ง เอ้ฝากดูแลเจ้าหลงกับหนูริ่งด้วย เอ้ขอโทษ ซึ่งจากการสอบถามญาติให้การว่านายชวลิต อาศัยอยู่บ้านนี้เพียงผู้เดียว มีอาชีพรับกับข้าวสำเร็จ ขนม เร่ขายตามสถานที่ต่างๆ พักหลังได้ยินบ่อยน้อยใจถึงชีวิตโชคชะตา ซึ่งญาติก็คอยปลอบใจ ให้กำลังใจต่อสู้ ไม่คิดว่าจะมาคิดสั้นเช่นนี้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำร่างส่งพิสูจน์ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ศูนย์ธรรมศาสตร์รังสิต เพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ข่าวโดย กฤษณ์ สนใจ ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด ลพบุรี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *