July 5, 2024

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ย้อนเล่าโมเมนต์ เห็นหน้าลูกสาวครั้งแรก มีทุกความรู้สึกนาทีนั้น

~

~

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวน่ารักที่เพิ่งจะมีสมาชิกตัวน้อยมาเพิ่มสำหรับครอบครัวคณารศ และคุณพ่อป้ายแดงอย่างพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ นั้นไม่ต้องบอกว่าจะเห่อลูกสาวมากแค่ไหน หลังจากภรรยาสาว วิกกี้ พีมนต์ญา เพิ่งให้กำเนิด น้องวิริน ลูกสาวคนแรก หนุ่มเวียร์ก็ยอมรับเลยว่าเห่อลูกมากๆ

~

~

ทั้งจัดมุมถ่ายรุปน่ารักๆให้ และคอยช่วยหยิบจับสิ่งของต่างๆให้กับภรรยา ล่าสุด หนุ่มเวียร์ได้ย้อนเล่าโมเมนต์ เห็นหน้าลูกสาวครั้งแรก ลงบนอินสตาแกรม @weir19 เผยว่า Weircation Ep.28 มาแล้วนะคร้าบบบบทุกคนนน เรานั่งดูตัวเองในคลิป ยังน้ำตาไหลเลย ปลื้มปิติ ตื่นเต้น มีความสุข

~

~


ช่วงเวลาแบบนี้คงไม่เกิดขึ้นบ่อยๆในชีวิตแน่ๆ ผมเลยถ่ายเก็บไว้เป็นความทรงจำดีๆ ครอบครัว เพื่อน พี่ น้อง ผมอยากแชร์ให้ทุกคนที่รัก และสนับสนุนครอบครัวผมได้อิ่มใจ ยิ้ม หัวเราะ ไปกับพวกเรา ขอบคุณอีกครั้งนะครับ เราคงมาถึงจุดนี้กันเองไม่ได้

~

~

~

~

ถ้าไม่มีกัลยาณมิตรที่ดีคอยช่วยเหลือ ตักเตือน และให้กำลังใจ สู้ๆ วัยรุ่นนอนน้อยต้องสู้เผื่อลูกค้าบบบ @vikkiiexplorer @wylyn.vw19 ซึ่งจากที่ได้เผยคลิปลงบนยูทูบต่างก็มีแฟนคลับเข้าไปรับชมกันอย่างมากและได้คอมเมนต์รีวิวในการดูคลิปในครั้งนี้กันเพียบ

~

~


อาทิ ร้องไห้ตามเหมือนกันค่ะเฮีย เหมือนวันที่รอมานานมากๆมาถึงซักที ได้เจอคุณหนูวิรินแล้ว ดีใจบอกไม่ถูกเลยค่ะ ในฐานะแฟนคลับสิ่งที่ทำให้มีความสุขมากที่สุดก็ึคงไม่พ้นการเห็นเฮียมีความสุขมากๆ วันนี้มาถึงแล้ว ดีใจกับเฮียอีกครั้งนะคะ, วนดูหลายรอบแล้วค่าาาาา ดีใจกับมามี๊และปะป๊ามากๆ ต้าววิรินน่ารักที่สุดเล้ย, บอกเลยว่าเปียกปอนค่ะ เป็นต้น

~

~

ขอขอบคุณภาพจาก weir19
เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

~

~

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *