July 2, 2024

ลาล่า อาร์สยาม มูฟออนไม่โสดแล้ว ซุ่มดูใจหนุ่มมือกลอง ก้อง ห้วยไร่

~

~

เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีแต่รอยยิ้ม และสร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟน ๆ อยู่เสมอ สำหรับนักร้อง นักแสดงอารมณ์ดี ลาล่า อาร์สยาม และไม่ว่าจะตัวจะขยับตัวทำอะไรก็มักถูกจับตามองอยู่เสมอ และดูพักหลังมานี้เธอก็สวยวัน สวยคืน น่ารักสดใสมาก

~

~

ล่าสุด ได้มาเปิดใจรักครั้งใหม่ในรายการ คุยแซ่บShow ที่หลายคนลุ้นเปิดตัวแฟนใหม่มือกลองวง ก้อง ห้วยไร่ ได้เผยว่า เมื่อช่วงปีใหม่เพิ่งไปเคาท์ดาวน์ด้วยกันมา ซึ่งหนุ่มคนนี้ชื่อ ตูน เป็นมือกลองวงของ ก้อง ห้วยไร่ เคยทำงานเจอกันมานาน 5 ปีแต่ไม่รู้ว่าเขาคือใคร ทำหน้าที่ตำแหน่งอะไร

~

~


ก็เดินสวนเขาตลอด โดยปกติเขาไม่ได้เป็นแบบนี้จะเป็นในอีกรูปแบบนึง ผมสั้นแบบคลีนๆ ซึ่งรักครั้งนี้ก็ได้ เบล ขนิษฐา ภรรยาของหนุ่มก้องเป็นคนติดต่อและอยากให้มีลูกเป็นของตัวเองได้แล้ว เป็นเวลาก่อนปีใหม่ซึ่งฝ่ายชายเด็กกว่า 4 ปีอยู่ในช่วงเริ่มคุยกัน ศึกษาเรียนรู้กันได้ 1 เดือนกว่าแล้ว

~

~

~

~

ปกติชอบคนอายุมากกว่าแต่คนนี้พอได้คุยกันแล้ว เขามีความน่ารัก ความเป็นผู้ใหญ่สูงกว่าเรา แถมให้เกียรติผู้หญิงด้วย ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ เขายังน่ารัก และสุภาพกับเรา สม่ำเสมอ เสมอต้นเสมอปลายตลอดกับเรา ทุกคนพยายามคาดคั้นให้เราเปิดใจ ซึ่งทุกวันนี้ก็ไม่ได้ปิด ไม่ได้เปิด

~

~


หลายคนอยากให้มารายการแต่ยังไม่อยากพาผู้ชายมาด้วยเพราะมารายการทีไรความสัมพันธ์ยุติหมดตลอด และได้มีโอกาสไปเที่ยวแนวแคมป์ปิ้งลองไปสักครั้งนึงมันก็ได้อยู่นะ แฮปปี้ดี อย่างไรก็ตามต้องติดตามกันต่อไปว่าทั้งคู่นั้นจะลงเอ่ยอย่างไร

~

~

ขอขอบคุณภาพจาก lala_bigflower
เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

~

~

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *