July 2, 2024

ผู้การฯชลบุรี ลั่นไม่จริง ไม่เคยใช้วลีเด็ด เป้รักผู้การเท่าไหร่ เป้เขียนมา

จากกรณีที่ ตำรวจ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี แจ้งข้อหา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ศปอส.ภ.จว.ชลบุรี ที่ก่อเหตุร่วมกันตบทรัพย์ผู้เสียหาย ในคดีเว็บพนัน และรีดเงินรวม 6 ครั้ง กว่า 140 ล้านบาท โดยจับกุม พลตำรวจตรี กัมพล ลีลาประภาภรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พร้อมพวกอีกรวม 9 คน

มีรายงานว่า 3 นายตำรวจที่เกี่ยวข้องกับคดี โดยพล.ต.ต.กัมพล ลีลาประภาภรณ์ ผบก.จว.ชลบุรี กล่าวว่า ตนยังไม่ได้รับการประสานจากชุดคลี่คลายของรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติในคดีดังกล่าว จึงยังไม่ได้เข้าพบในวันนี้

เมื่อถามว่าได้พูด วลีเด็ดที่เป็นข่าวว่า เป้รักผู้การเท่าไหร่…เป้เขียนมา หรือไม่ พล.ต.ต.กัมพล กล่าวว่า ไม่เป็นความจริง และเมื่อถามว่า หลังเกิดเรื่องทั้งหมดขึ้นมีความเครียดหรือไม่ ก็ตอบ สั้นๆว่า “ครับ” ก่อนจะตัดสายไป

ด้านพ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ วาพันสุ รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี กล่าวว่า ตนยังไม่ได้รับการประสานจากชุดคณะทำงาน

เมื่อถามว่า มีรายชื่อปรากฏเป็น 1 ในผู้ถูกกล่าวหา พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ ตอบว่า ยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ไม่ได้ทำ แค่คิดยังไม่กล้าคิดเลย และหลังจากนี้ตนจะทำรายงานชี้แจง และเชื่อมั่นในผู้บังคับบัญชา จากนั้นก็วางสายไป

ขณะที่พ.ต.ท.เสถียร รัชพงษ์ไทย รอง ผกก.สส.สภ.หนองขาม กล่าวยอมรับว่า เป็นหนึ่งในชุดที่เข้าไปจับกุมวันดังกล่าวจริง แต่ยืนยันไม่ได้ตบทรัพย์ผู้ต้องหาตามที่เป็นข่าว และปฏิเสธว่าไม่ได้รู้จักกัน โดยรายละเอียดยังไม่ขอชี้แจง รอให้เข้าสู่กระบวนการก่อน แต่พร้อมให้ตรวจสอบ โดยตอนนี้ยังไม่ได้รับการประสานจากชุดของรอง ผบ.ตร. ให้เข้าไปชี้แจงแต่อย่างใด รวมถึงยังไม่ได้รับเอกสารในการเข้าไปรายงานตัวที่ ศปก.ตร. ในวันพรุ่งนี้ โดยจากข่าวที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าตอนนี้เครียดมาก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *