July 2, 2024

ช๊อค! สาวนั่งฉี่หน้า สน.ลุมพินี น้ำพุ่งปรี๊ดต่อหน้าต่อตา แถมโพสต์กล้าคิด กล้าทำ ก่อนที่จะมีตำรวจ 2 นาย มาหิ้วปีกออกไป

เรียกได้ว่าเผลอแป๊บเดียว ‘น้องพีร์เจ’ ก็อายุครบ 4 เดือนแล้ว โดยล่าสุดคุณแม่จุ๋ย และคุณพ่อพุฒิได้โพสภาพพร้อมแคปชั่นว่า พีร์เจในวัย4เดือนไปเยี่ยมคุณตาคุณยายแล้วไปจุ่มทะเลครั้งแรกครับผม อย่างที่เห็น ยิ้มหัวเราะจนพลังหมด จบด้วยเติมนมแม่ริมเลคร้าบบบบ ถือได้ว่าใครที่เห็นภาพนี้ก็ต่างพากันตกหลุมในความน่ารักของ ‘น้องพีร์เจ’ กันทั่วหน้านับเป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นสมกับการรอคอยลูกคนแรกนั่นเองค้า ตอนนี้ลูกชายน้อง “พีร์เจ” จะ 4 เดือนแล้ว ตนกลายเป็นผู้ชายที่ร้องไห้ง่ายมาก ป้อนนมลูกอยู่ก็ไหล “จ้ำม่ำ อ้วนดีครับ แล้วผมก็เยอะมาก ตอนนี้เริ่มจะเป็นทรงรากไทร ถามว่าเห่อไหม ก็เห่อครับ เพราะว่าเป็นลูกคนแรก แล้วเราทั้งคู่ก็เป็นคู่ที่อยากมีลูกกันมาก พอมีจริงๆ ก็ดีใจ นั่งป้อนนมช่วงเดือนแรก นั่งป้อนๆ ไปก็มาซะงั้น คิดว่ามันเรื่องจริงใช่ไหม เขาอยู่กับเรา ตั้งแต่มีลูก ผมรู้สึกว่าผมไหลเร็วกว่า จำโมเมนต์ตอนอยู่ในห้องได้ คือได้ยินเสียงร้องปุ๊บผมไหลเลย แบบไม่รู้ตัว มันเป็นความรู้สึกแห่งความดีใจ เรื่องการเลี้ยงเราก็ช่วยกันครับ เพราะว่าคุณจุ๋ยเขาก็หนักอยู่แล้ว ไหนจะต้องปั้มนม เลี้ยงลูก ส่วนผมก็มีหน้าที่ป้อนนม พาเร

อะไรครับเนี่ย! สาวนั่งฉี่หน้า สน.ลุมพินี น้ำพุ่งปรี๊ดต่อหน้าต่อตา แถมโพสต์อวดด้วย
เสียงดังโวยวาย ด้าน ผู้กำกับ สน.ลุมพินี สั่งเจ้าหน้าที่คุมตัวมาแจ้งข้อกล่าวหา
คลิปที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ เป็นคลิปของหญิงรายหนึ่ง ซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นสาวสอง นั่งปัสสาวะริมถนน หน้า สน.ลุมพินี โดยเพื่อนถ่ายคลิปเอาไว้อย่างสนุกสนาน ก่อนจะนำไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก โดยช่วงท้ายของคลิป มีตำรวจ 2 นาย มาหิ้วปีกสาวสองคนนี้ออกไป

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ลุมพินี รับแจ้งเหตุผู้หญิงมีอาการคล้ายเมาสุรา หน้าโรงแรมแห่งหนึ่งย่านเพลินจิต สายตรวจไปควบคุมตัวมาสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก ก่อนจะพบว่าเป็นสาวประเภทสอง ยังมีอาการมึนเมาอยู่ จึงตามเพื่อนเจ้าตัวมาดูแลและซักถามข้อมูล

ตำรวจจะดำเนินคดีข้อหาเมาสรุาแล้วประพฤติตนวุ่นวาย ทำการเปรียบเทียบปรับไปแล้ว แต่ต่อมาสาวสองคนนี้ ออกมาก่อเหตุดังที่ปรากฎในคลิป เจ้าตัวมานั่งปัสสาวะ ทำให้ตำรวจต้องหิ้วออกไปจากพื้นที่ โดยหลังจากนี้ ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามฎหมายอาญา ม.389 ฐานปล่อยของโสโครกลงที่สาธารณะ มีโทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือน ปรับไม่เกิน 1 หมื่นบาท และความผิดตาม พ.ร.บ.ความสะอาด ปรับไม่เกิน 2,000 บาท

อะไรครับเนี่ย! สาวนั่งฉี่หน้า สน.ลุมพินี น้ำพุ่งปรี๊ดต่อหน้าต่อตา แถมโพสต์อวดด้วย ก่อนที่จะมีตำรวจ 2 นาย มาหิ้วปีกออกไป

VDO

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *