July 5, 2024

บ้านหรูหลังใหม่ ‘แม่แก้ว คูกิมิยะ’ รวมตัวแม่ยาย-แม่สามี

หลังคบหาดูใจกันมานานถึง 12 ปี จนในที่สุดพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ก็คุกเข่าขอหวานใจสาว “ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์” แต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกที่อิตาลี งานนี้ก็สร้างความฟินให้กับแฟนคลับ NY เป็นอย่างมาก

ล่าสุด “ณเดชน์” ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่ “แม่แก้ว” และ “แม่ปลา” คุณแม่ของ “ญาญ่า” ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความว่า “จากวันนั้นถึงวันนี้ ขอบคุณแม่ปลา @psperbu แม่แก้ว @keaw_jung อีกสองผู้อยู่เบื้องหลังความรักของแบรี่กับน้อง @urassayas #รักแม่ ๆ ทุกคนนะครับ”

อย่างไรก็ตามหลังจากที่หนุ่ม “ณเดชน์” ลงภาพคู่แม่ๆ ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้ามาร่วมยินดี ขณะที่ “ญาญ่า” ก็เข้ามาคอมเมนต์รูปอิโมจิหัวใจให้รัวๆ

ซึ่งทางด้าน แม่แก้ว ที่ได้โพสต์รูปรัวๆ และยังมีแคปชั่นอวยพรลูกๆ ไว้ด้วยว่า “แม่ๆรวมพลังฉลองต้อนรับและยินดีกับลูกณเดชน์ ลูกญาญ่า นะคะ ขอจัดเต็มตรีมชมพู รักลูกทั้งสองที่ซู๊ดดดด”

ทุบกระปุกหมูสร้างบ้านหลังใหม่ให้ครอบครัวเสร็จเรียบร้อยแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่ถือฤกษ์งามยามดีทำบุญขึ้นบ้านใหม่ไปแล้ว

แม่แก้วเผยว่า “วันนี้ก็เลยได้บรรยากาศที่อิ่มทั้งกายอิ่มทั้งใจ อบอุ่นใจที่รายล้อมไปด้วยพลังบุญของผู้มาแสดงความยินดี และที่สุดนี้ได้ฟังธรรมคำสอนของพระสงฆเจ้าผู้เป็นเนื้อนาบุญได้นำไปใช้ให้เกิดสุขในชีวิตประจำวัน และเกิดสุขแห่งใจที่ได้ใส่บาตรกับป๊าลูกชายและทุกคนในครอบครัวและทุกท่านที่มาร่วมยินดีในวันนี้ กราบอุโมทนาสาธุ และขอบคุณอย่างที่สุด ด้วยนะคะ และขอนำบุญนี้ส่งถึงทุกท่านด้วยนะคะ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *