July 2, 2024

ฮาร์ท สุทธิพงศ์ เผยชีวิตครอบครัวเมีย 3 คน ลูก 9 คน แฮปปี้มากไม่มีทะเลาะกัน

~

~

ฮาร์ท สุทธิพงศ์ ภูมิใจ – หลังจากที่ ฮาร์ท สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล นักร้องดูโอในตำนาน เบิร์ดกะฮาร์ท ออกรายการเปิดบ้านหรูกลางกรุง พร้อมกับเปิดเผยเรื่องที่ฮือฮาเป็นอย่างมาก

นั่นก็คือการเผยชีวิตครอบครัวภรรยา 3 บุตรที่เกิดจากสายเลือดอีก 7 คน นอกจากนี้ยังมีบุตรจากภรรยาอีก 2 รวมกันทั้งหมด 9 คนฮาร์ท บอกด้วยว่า ส่วนภรรยา 3 แต่อยู่บ้านคนละหลัง ในบริเวณเดียวกัน จริงๆ ทั้งสามคนแรกเริ่ม ก็คงไม่พอใจกันแหละ มีระหองระแหง แต่มี สถานการณ์ให้เข้าใจกัน ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากความสงสารตัวพี่ฮาร์ทด้วย

~

~

ซึ่ง เอ็นดู ภรรยาคนที่สาม เริ่มจากเป็นผู้ช่วยภรรยา เป็นผู้จัดการให้ก็ไปไหนด้วยกันตลอด ก่อนจะมาเป็นภรรยาอีกคน ตอนนี้ก็อยู่กับคนที่สาม แต่ก็เลี้ยงดูทั้ง 3 ครอบครัวฮาร์ท บอกว่า ไม่ได้เป็นผู้บริหาร แต่รับจ้างทำงานพิธีกร อ่านข่าว รับหมด แต่ตอนนี้เขาไม่จ้างแล้ว อายุมากแล้ว อายุมากงานก็น้อยลง ทุกวันนี้ เลี้ยงไส้เดือน เปลี่ยนขยะเป็นเงิน โดย เอ็นดู ภรรยา ก็หาตังซัพพอร์ตครอบครัว ทำปลาสลิดทอด ก็ช่วยกันหาเงิน อร่อยขนาดต้องสั่ง จองล่วงหน้ากันเลย




~

~

ฮาร์ทบอกว่าก็ต้องมาออกรายการอย่างนี้ หารายได้เยอะๆ ทุกวันนี้พี่ฮาร์ท ก็ไม่ได้อยู่เฉย นอกจากงานพิธีกร งานลงเสียงโฆษณา ทำรายการทีวีแล้ว พี่ฮาร์ทยังเปิดบ้านให้เป็นร้านอาหารเดือนละครั้ง ชวนเพื่อน แฟนๆ มาทานข้าว ซึ่งคิดตังคนละ 1400 บ โดยคุณศรีภรรยา เอ็นดู คนนี้มีฝีมือทำกับข้าวเก่ง



~

~

~

~

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *