July 2, 2024

บ้าน ‘เขาทราย แกแล็คซี่’ เตรียมย้ายไปอยู่อังกฤษ

~

~

จบรักเก่าชาวญี่ปุ่น มีรักใหม่เด็กกว่า 19 ปี!
บ้าน ‘เขาทราย แกแล็คซี่’ ขายทอง 380 บาท เตรียมพาลูกภรรยาย้ายไปอยู่อังกฤษ
แชมป์โลกในตำนาน ‘เขาทราย แกแล็คซี่’ มีภรรยาใหม่เด็กกว่า ‘คุณหนึ่ง’ มาเผยเส้นทางความรัก กับช่องว่างอายุกว่า 19 ปี

~

~

แล้วทั้งคู่เคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว ไม่เป็นอุปสรรคกับชีวิตคู่ ลั่นครั้งนี้เป็นความรักครั้งสุดท้ายแน่นอน ลูกสาว 2 คน ‘น้องไข่มุก’ กับ ‘น้องโอลีฟ’

~

~

แบบเปลี่ยนเลยจากผู้ชายกลางคืนมาเป็นผู้ชายกลางวัน เมื่อก่อนสมมติเคยไปเที่ยวสังสรรค์กับเพื่อน ตอนนี้มาอยู่กับลูกและภรรยา เพื่อนๆ ตัดออกหมดแล้ว

~

~

คือคนเราพอมีลูกแล้ว มันต้องอยู่กับลูก ไม่รู้เราจะอยู่อีกนานเท่าไร เรามีความสุขกับตรงนี้ดีที่สุด” “‘เขาทราย’ หลงตั้งแต่แรก ตาเขาสวย จมูกเขาคม

เราก็อยากได้แบบนั้น ‘เขาทราย’ เป็นคนเสมอต้น เสมอปลาย เป็นผู้ชายอบอุ่น อย่างที่บอกคนอย่างเขาไม่น่าปรับตัวอะไรได้ เขาปรับให้เราหมดเลย”

~

~


ทั้งคู่เคยผ่านการแต่งงานมาแล้วมันหลายสิ่ง หลายอย่าง สิ่งที่มันผ่านไปก็ให้มันผ่านไป ทำตรงนี้ให้ดีที่สุด แล้วก็อนาคตให้ดีที่สุดดีกว่า แล้วมีลูกด้วยกัน

~

~


ผมว่าเรามาดูแลลูกให้ดีที่สุดเลย อย่างน้อยๆ การศึกษาต้องมาอันดับ 1 เลย แล้วตั้งเป้าไว้ว่าอนาคตให้เขาไปเรียนถึงต่างประเทศเลย

~

~


เพราะเขามีสัญชาติอังกฤษทั้งคู่” กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ทำเอาหลายๆคนต่างตกใจไม่ใช่น้อย เมื่อ ‘เขาทราย แกแล็คซี่’ ได้ออกมายืนยัน

~

~


ว่าไม่คิดเปลี่ยนใจ ที่จะพาภรรยาเด็กที่อายุห่างกัน 19 ปี และ ลูกสาวทั้ง 2 คน อย่าง ‘น้องไข่มุก’ กับ ‘น้องโอลีฟ’ เตรียมย้ายประเทศ

~

~


ไปอยู่ประเทศอังกฤษ ซึ่ง ‘เขาทราย แกแล็คซี่’ ก็ได้บอกว่า “แพลนกับภรรยาและลูกๆ ไว้แล้ว ตอนนี้ลูกก็มีพาสปอร์ตเป็นคนอังกฤษแล้ว มีทั้งไทย

~

~


ทั้งอังกฤษ 2 คนเลย แม่เขาด้วยแต่ผมยังไม่มีอาจจะแก่เกินแกงเลยขอยาก ที่อยากจะย้ายไป เรามองลู่ทางเอาไว้ ด้วยแฟนเคยไปเรียนที่นั่นอยู่ 8 ปี

~

~


เขาก็มีลู่ทางว่าเราน่าจะไปเปิดยิมได้นะ ที่นั่นยังไม่มีค่ายมวยเลย เราอาจจะทำได้นะ ก็ใช่ เราทำได้ อยู่แล้ว มันไม่ยากเหนือบ่ากว่าแรงเลย

~

~


พร้อมจะบินไปได้ตลอดเลยครับ อาจจะไปเที่ยวก่อนมองบั้นปลายชีวิตจะไปอยู่อังกฤษ ทำค่ายมวย น้ำปลาร้าก็เก็บเงินสักก้อนไว้ไปวางรากฐานที่นั่น

~

~


นอกจากค่ายมวย มองว่าจะทำน้ำปลาร้าด้วย ไม่ได้คิดว่ามีคู่แข่ง ของพวกนี้เป็นของพื้นบ้าน ทานกันได้หมด และเสียดายขายทอง 380 บาท ทองราคาแค่ 7 พัน”

~

~

~

~

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *