July 5, 2024

สาวตกใจหนัก หลังสั่งขนมจีนมากินกับส้มตำ เตือนระวังให้ดี

~

~

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราว ที่ต้องเตือนกันก่อนจะรับประทานอะไรต้องดูให้ดีก่อน ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้มีการโพสต์เตือนในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค หลังจากที่เจ้าตัวได้ไปท่านส้มตำที่ร้านแห่งหนึ่งพร้อมกับสั่งขนมจีนมาทานด้วย โดยระบุว่าณ ร้านส้มตำแห่งหนึ่ง ด้วยความหิวจนตาลาย จึงสั่งส้มตำ กับ ขนมจีนไปชุดใหญ่ พอแม่ค้ายกมาเสริ์ฟ เราก็ กิน กิน กิน แล้วก็กิน พอใกล้จะอิ่มเท่านั้นแหละ


กำลังจะตักขนมจีนเข้าปากอีกคำ ถึงได้สังเกตุเห็นจุดดำๆ บนเส้นขนมจีน ก็เลยลองพลิกเส้นขนมจีนที่เหลือบนจานดู โอ้วววว แม่เจ้า นี่ฉันซัดขนมจีนขึ้นราไปเกือบหมดเลยหรอเนี่ย แงงงงง คืนนี้ฉันจะท้องเสียไหมนะ

~

~

ตอนเก็บตังค์ กระซิบบอกแม่ค้า ว่าเส้นขนมจีนขึ้นรานะคะ แม่ค้าก็รับผิดชอบ ไม่คิดค่าขนมจีน 10 บาท บอกสงสัยอากาศมันร้อน ขนมจีนเลยขึ้นรา อยากจะเตือนทุกคนว่า ถึงจะหิวสักแค่ไหน ควรตรวจเช็คอาหารให้ดีๆ ก่อนนำเข้าปาก ไม่งั้นอาจจะเจอเหมือนเรานะคะ

ปล.ขนมจีนกลิ่นและรสชาติไม่ได้เปลี่ยนนะคะ มีแต่เส้นที่ตรงขอบๆแห้งไปหน่อย คิดว่าโดนลมเลยแห้ง เราเลยเขี่ยขอบที่แห้งๆออกแล้วทานต่อ

~

~


โดยหลังจากที่ได้มีการโพสต์ออกไป ก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก เช่น เส้นแห้งขนาดนี้น่าจะอยู่มานานมากแล้วค่ะ,เส้นของขนมจีนก็แห้งและดูแข็งมากนะคะ ขอบคุณที่ช่วยแชร์ ต่อไปจะได้สังเกตให้มากขึ้น,แม่ค้าควรเช็คขนมจีนก่อนเอามาเสริฟลูกค้านะ

~

~

คอมเมนต์บางส่วน

คอมเมนต์บางส่วน

เรียบเรียงโดย siamtopic

~

~

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *