July 5, 2024

หนุ่มถูกรางวัลที่ 1 รวย 48 ล้าน ล่าสุดผันตัวเป็นผู้ให้ ช่วยเหลือคนย าก จ น

~

~

กลับมาพบเจอกันอีกแล้ว ก่อนอื่นแอดมินก็ขอขอบคุณที่ท่านผู้อ่านยังคงติดตามผลงานของเรามาตลอด เราจะคอยสรรหานำเสนอเรื่องราวดีๆ ให้ความใจโลงใจและมีประโยชน์แก่แฟนเพจทั้งหลาย
ให้ท่านได้อ่านเรื่อยๆนะคะ ก่อนที่เราจะไปอ่านเรื่องราวในวันนี้ แอดมินและทางทีมงานขออวยพรให้ท่านแฟนเพจมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตด้วยนะคะ

~

~

เพื่อนๆ หลายคนคงยังจำกันได้กับหนุ่มพนักงานขๅยรถยนต์ประจำศูนย์จำหน่ายรถยนต์โตโยต้า คุณวาสี จังหวัดชัยภูมิ นายไพศาล ฦาเเรง หรือเสี่ยบอย หนุ่มดวงเฮงที่ถูกสลากรางวัลที่ 1 ทั้งหมด 8 ใบ เป็นเงินรางวัล 48 ล้านบ าท เมื่อ 16 ก.ย. 63

~

~

งานนี้หลังจากรับทรัพย์ก้อนโตมาเป็นเวลากว่า 1 ปี นายไพศาล ก็ตั้งหน้าตั้งตาทำความดีช่วยเหลือผู้ต กทุ กข์ ได้ย ากตลอดเวลาใช้เงิน 48 ล้านที่ได้มาอย่างมีประโยชน์ที่สุด โดยล่าสุดเฟซบุ๊กของนายไพศาล ได้ออกมาเผยภาพการช่วยเหลือบ้านของคุณตาท่านหนึ่ง พร้อมระบุเเคปชั่นสั้นๆว่า “จากผู้รับเป็นผู้ให้”

~

~

ซึ่งนายไพศาล หรือ ที่ใครหลายคนเรียกว่า เสี่ยบอย ยังได้นำอาหารเเละน้ำ พร้อมทั้งอุปกรณ์ข้าวของเครื่องใช้ใน บ้าน หลอดไฟ ไปติดตั้งให้กับคุณตาท่านนี้ บ้านของคุณตานั้น ล้อมไว้ด้วยสังกะสี

หลังจากที่ได้รับการช่วยเหลือ ชีวิตความเป็นอยู่ก็ดีขึ้น มีไฟใช้ มีเตาเเก๊สไว้ทำอาหารชาวเน็ตที่เห็นต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าการกระทำนี้นับว่าน่ายกย่องมากับการใช้เงินที่ได้มาให้เป็นประโยชน์สูงสุด

~

~


~

~

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *