July 5, 2024

จับสาวแสบ สิบแปดมงกุฎ ตุ๋นลงทุนออนไลน์ มีหมายจับติดตัวกว่าสิบคดี

เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., สั่งการ พ.ต.อ.วิวัฒน์ จิตโสภากุล ผกก.3 บก.ป. พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.5 บก.ป. จับกุม น.ส.ร่มแก้ว อายุ 37 ปี ตามหมายจับศาลขอนแก่น ที่ 221/2563 ลง 30 ต. 2563 ข้อหา ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จในประกาที่อาจก่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้อื่น และ หมายจับท้องที่อื่นๆในความผิดฐาน ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน รวม 10 หมายจับ ได้ที่ หน้าตลาดสด ถนนรัชตะวิถี ต.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว

หลังเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาได้รับเรื่องร้องเรียนว่า น.ส.ร่มแก้ว มีพฤติกรรมโพสต์เฟซบุ๊กชักชวนร่วมลงทุนเล่นแชร์ออนไลน์ และ ลงทุนสลากกินแบ่งรัฐบาล อ้างผลตอบแทนสูง แต่เมื่อมีผู้หลงเชื่อนำเงินมาร่วมลงทุน กลับไม่ได้รับเงินค่าตอบแทนตามที่ตกลงกันไว้ จึงเข้าแจ้งความไว้ตามท้องที่ต่างๆจนมีการออกหมายจับจำนวนมาก

อีกทั้งยังทราบว่า น.ส.ร่มแก้ว เคยถูกจับกุมในคดีลักษณะเดียวกันมาแล้วหลายครั้ง ก่อนจะประกันตัวออกมา กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่าปัจจุบัน น.ส.ร่มแก้ว ยังมีหมายจับในคดีลักษณะเดียวกันท้องที่อื่นๆติดตัวอีกรวม 10 หมายจับ จึงนำกำลังตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว สอบสวน น.ส.ร่มแก้ว ให้การปฏิเสธ เบื้องต้นจึงนำตัวส่ง ศาลจังหวัดขอนแก่น ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *