October 4, 2024

สลดใจ พ่อขี่ จยย.ไปซื้อของจัดงานบวชลูกชายคนเล็ก โชคร้ายถูกรถพ่วงทับดับ

เวลา 12.30 น. วันที่ 20 มิ.ย. 2566 ร.ต.อ.วีระพันธ์ ชื่มชม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์บรรทุกพ่วงเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ที่ถนนพหลโยธิน 1 ขาเข้าบริเวณแยกเขาพระงาม โคกสำโรง ที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 รายจึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งลพบุรี

ที่เกิดเหตุขาเข้าเมืองลพบุรีพบรถยนต์บรรทุกพ่วงหยี่ห้อวอลโว่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-6372 และ 70-3493 นครสวรรค์ จอดอยู่กลางถนน ที่ท้ายรถพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า สีเทา หมายเลขทะเบียน 1กย-2007 ลพบุรี ล้มคว่ำอยู่ ใกล้กันพบร่างนายชัยวัฒน์ สิมมาทอง อายุ 50 ปี ชาวบ้าน อ.บ้านหมี่ ลพบุรี พนักงานบริษัท ถูกล้อรถทับแหลกเหลว

จากการสอบถามนายวิชัย ผาสุก อายุ 57 ปี คนขับรถพ่วงเล่าว่าตนเองบรรทุกยิบซั่ม มาจาก จ.นครสวรรค์ มุ่งหน้านสระบุรี ในขณะเลี้ยวซ้ายผ่านสี่แยกไฟแดง รถจักรยานยนต์ที่ขับตามมาได้ขับลักษณะจะแซงซ้าย แต่ไม่พ้นล้อหน้ารถจักรยานยนต์เกี่ยวล้อพ่วงแรก จนรถล้มพ่วงหลังได้ทับรถและร่างคนจนเสียชีวิตดังกล่าว

ขณะที่มีญาติและลูกชายของผู้เสียชีวิตเดินทางมาดูที่เกิดเหตุพอเห็นสภาพศพต่างร้องไห้เสียใจจนเป็นลม พอได้สติได้เล่าให้ฟังว่า ผู้เสียชีวิตกำลังเตรียมงานบวชลูกชายคนเล็ก ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ออกจากบ้านมาตลาดเสาธงเพื่อจะมาหาซื้อกระดาษสำหรับเอาไปห่อเหรียญโปรยทานในวันบวชลูกชายในวันที่ 23 กรกฎาคม 2566 ที่จะถึงนี้ สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับลูกชายอย่างมาก

หลังจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานแล้วจึงมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลพระนรายณ์มหาราช เพื่อชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตเพื่อเป็นหลักฐานทางคดีพร้อมนำตัวคนขับรถพ่วงไปสอบปากคำหาสาเหตุอีกครั้ง ก่อนแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวโดย กฤษณ์ สนใจ ทีมข่าวสยามนิวส์ จังหวัดลพบุรี
เรียบเรียง ทีมข่าวสยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *