July 2, 2024

ส่อง 6 นางงามสาวชาวไทย ดำรงตำแหน่งปี 2565

~

~

สาวไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลก ส่อง 6 นางงามสาวชาวไทย ดำรงตำแหน่งปี 2565 เรียกว่า ยืนหนึ่งในเวทีของพวกเขานะครับ เป็นตัวแทนของคนไทยไปเวทีโลก ภาคภูมิใจกับสายสะพายไทยแลนด์ ต่างคนต่างสวยในแบบของตนเอง จะมีสาวคนไหนกันบ้างนั้น ตามไปดูกันเลยครับ

~

~

6. แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง สาวชาวใต้ ผิวสีน้ำผึ้ง นัยน์ตาคม เจ้าของตำแหน่ง Miss Supranational Thailand 2022 และเป็นตัวแทนสาวงามจากประเทศไทย เข้าร่วมการแข่งขัน Miss Supranational 2022 ณ เมืองโนวิซอนช์ ประเทศโปแลนด์

~

~

ซึ่งนางงามที่เคยผ่านเวทีมามากมายคนนี้ ก็พกความสวยและความมั่นใจไปเต็มที่ ตั้งใจทำผลงานอย่างสุดฝีมือในทุกรอบ จนท้ายที่สุด แพรว แพรววณิชยฐ์ ก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมนะครับ คว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 มาครองได้สำเร็จ

~

~

5. ฤๅชนก มีแสง สาวไทยเชื้อสายจีนแซ่แต้ ผู้ดำรงตำแหน่ง Miss International Thailand 2022 พร้อมทั้งเป็นตัวแทนของสาวไทย ไปประกวดบนเวที Miss International 2022 จัดขึ้นที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

~

~

ซึ่งสาวเทวี ก็พยามอย่างดีที่สุดแล้ว แต่ก็ไม่สามารถผ่านเข้ารอบไปชิงมงกุฎได้ หลังรุ่นพี่ของเธออย่าง บิ๊นท์ สิรีธร สามารถคว้ามงอันทรงเกียรตินี้ มาครอบครองได้สำเร็จก่อนหน้านี้


4. ชวันภัสร์ คงนิ่ม สาวสวยผู้มากความสามารถ ดีกรี Miss Earth Thailand 2022 เป็นตัวแทนสาวสวยจากประเทศไทย ไปขึ้นเวทีโลก Miss Earth 2022 จัดขึ้นที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ แม้ว่าสาวสปายจะพยายามอย่างเต็มที่แล้ว แต่ก็ไม่สามารถผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้ายได้ ทำได้ดีที่สุดเพียงแค่รอบนี้เท่านั้นครับ

~

~

3. มานิตา ดวงคำ ฟาร์เมอร์ นางแบบสาวลูกครึ่งไทย – อเมริกัน สามารถคว้ามงกุฎนางสาวไทย ครั้งที่ 53 ประจำปี 2565 สมกับเป็นตัวเต็งที่หลายคนคาดไว้ เพราะครบเครื่องครบรสซะเหลือเกิน

~

~

ทั้งหน้าตาและความสามารถ พูดภาษาได้ดีทั้งไทยและอังกฤษ ปฏิภาณไหวพริบ ยอดเยี่ยมเต็มร้อย ถือว่าเป็นสาวลูกครึ่งคนแรกเลยนะครับ ที่สามารถคว้ามงกุฎเวทีนี้มาครองได้สำเร็จ

~

~


2. แอนนา เสืองามเอี่ยม จากนางงามกองขยะ สู่ นางงามระดับโลก เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2022 พร้อมกับแบกสะพายคำว่าไทยแลนด์ เป็นตัวแทนของสาวงามจากเมืองไทย ไปเข้าประกวด Miss Universe 2020 ที่เมืองนิวออร์ลีนส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา

~

~

ซึ่งแม้ว่าจะไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบ 16 คนสุดท้ายได้ แต่ แอนนาเสือ ก็ยังได้รับรางวัล The Impact Wave Award โดย แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ที่มีการมอบให้กับสาวงามเป็นปีแรก เป็นรางวัลตอบแทนความทุ่มเทของเธอด้วยครับ

~

~

1. อิงฟ้า วราหะ สาวสวยเจ้าของฉายา อิงฟ้ามหาชน กับท่าเต้นที่กลายเป็นไวรัลไปทั่วโซเชียล ผู้ครองตำแหน่ง Miss Grand Thailand 2022 พ่วงด้วยตำแหน่งรองอันดับ 1 Miss Grand International 2022

~

~

ด้วยความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร มีความน่ารัก สวย และเป็นมิตร ร้องเพลงเพราะ ทำได้แทบจะทุกอย่าง จึงทำใคร ๆ ต่างก็หลงรักสาวอิงฟ้าครับ มีแฟนคลับติดตามกันเป็นจำนวนมาก


เรียบเรียง siamnews

~

~

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *