October 4, 2024

เปิดประวัติ หนุ่ม กะลา ก่อนออกมาขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง เตรียมหย่ากับภรรยาในสิ้นเดือนนี้

เปิดประวัติ หนุ่ม กะลา ก่อนออกมาขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง เตรียมหย่ากับภรรยาในสิ้นเดือนนี้
คลิป

เรียกได้ว่าทำเอาเป็นข่าวเดือดสนั่นวงการอยู่ไม่น้อย หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวซุบซิบจากวงใน ว่านักร้องเสียงนุ่มยุค 90 ได้นอกใจภรรยาตนเอง ซึ่งเป้านั้นก็ตกไปที่ หนุ่ม กะลา เต็มๆ

ซึ่งล่าสุดวันที่ 19 มิถุนายน 2566 ช่วงเวลา 2 ทุ่มเมื่อคืนนี้ หนุ่ม กะลา ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กของตน ยอมรับว่าแยกกันอยู่กับภรรยามา 2 ปีแล้ว ซึ่งทั้งสองก็ได้คุยกันมาก่อนหน้านี้และเตรียมหย่าให้เรียบร้อยภายในสิ้นเดือนนี้

หนุ่ม กะลา ได้บอกว่า ขอโทษแฟนเพลง ขอโทษครอบครัว ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง น้อมรับความผิดทั้งหมด ไม่มีคำแก้ตัวใดๆทั้งสิ้น และอยากขอใช้พื้นที่เล็กๆเพื่ออธิบายบางอย่างในส่วนของผม

โดยได้เปิดเผยว่า ยอมรับว่าแยกบ้านกันมาอยู่ 2 ปี ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันกับภรรยา และย้ายมาอยู่บ้านคุณแม่ ซึ่งที่ผ่านมาคุยเรื่องหย่ากันมาโดยตลอด ล่าสุด 2 วันก่อนได้คุยเรื่องนี้กันอีกครั้ง และตกลงกันว่าภายในสิ้นเดือนนี้จะเคลียร์ทุกอย่างให้จบ ส่วนรายละเอียดขอไม่พูดอะไรไปมากกว่านี้ เพราะเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน

ส่วนกระแสข่าวที่บอกว่าสร้างภาพ ไม่ดูแลลูก เอาเงินไปเปย์ผู้หญิง เรื่องนี้ไม่เป็นความจริง เพราะตั้งแต่แยกบ้านกันอยู่มา 2 ปี เงินทุกบาททุกสตางค์ที่ได้จากการเล่นคอนเสิร์ต งานในวงการบันเทิง เงินทั้งหมดไม่ผ่านมือแม้แต่บาทเดียวเ พราะเงินทั้งหมดจ่ายไปที่ภรรยา ส่วนตัวไม่เคยแตะเงินรายได้ส่วนนี้แม้แต่บาทเดียว ส่วนเรื่องลูก วันไหนที่ว่างจากงานก็เอาเวลาไปดูแลลูกตลอด

หนุ่ม กะลา เป็นนักร้องที่อยู่ในวงการเพลงมานานกว่า 20 ปี เรียกได้ว่าเป็นนักร้องเสียงนุ่มละมุน ฟังแล้วอบอุ่นหัวใจทุกครั้งที่ได้ยิน ด้วยเนื้อเสียงที่มีเอกลักษณ์ อีกทั้งยังมีเพลงที่อยู่ในใจของใครหลายๆคน มีทั้งผลงานแบบวงและงานเดี่ยว ก่อนจะผันตัวมาเป็นศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มตัว มีเพลงติดหูมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ขอเป็นตัวเลือก, บอกสักคำ, ใช่ฉันหรือเปล่า, เธอเป็นแฟนฉันแล้ว และอีกหลายเพลงมากมายที่ทุกคนเมื่อได้ยินแล้วก็สามารถร้องตามกันได้

หนุ่ม กะลา มีชื่อจริงว่า ณพสิน แสงสุวรรณ ชื่อเดิม กฤตพจน์ แสงสุวรรณ และ ยุทธพงษ์ แสงสุวรรณ เกิดวันที่ 10 กรกฏาคม 2524 ปัจจุบันอายุ 41 ปี เกิดที่จังหวัดสมุทรปราการ จบการศึกษาระดับมัธยมปลายจากโรงเรียนวัดทรงธรรมและศึกษาระดับอุดมศึกษา จากคณะศิลปศาสตร์ สาขาวิชาการจัดการท่องเที่ยง มหาวิทยาลัยศรีปทุม

เส้นทางการเข้าวงการ หนุ่ม กะลา ได้เป็นนักร้อง นักแสดง และเป็นอดีตนักร้องนำของวงร็อคชื่อดัง กะลา โดยเขาได้เข้าวงการจากการประกวดดนตรี ฮอตเวฟมิวสิกอวอร์ดส์ครั้งที่ 3 เมื่อปี 2541 จนได้มีโอกาสได้เซ็นต์สัญญากับค่าย จีนี่ เรคอร์ดส ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้เป็นนักร้องนำของวงและก็มีผลงานเพลงในฐานะวงซอฟต์ร็อกออกมาเรื่อยๆ จนกระทั่งในปี 2557 วงกะลา ได้ถึงจุดแตกหัก โดยเขาได้ออกมาให้เหตุผลว่า การทำงานไม่ตรงกัน ก่อนจะขอแยกตัวออกมาเป็นศิลปินเดี่ยวตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงปัจจุบัน

ด้านเส้นทางความรัก หนุ่ม กะลา ได้มีภรรยาสาว เพ็ญชุลี หนูแก้ว หรือ จูน เกิดวันที่ 27 สิงหาคม 2524 อายุเท่ากับหนุ่มคือ 41 ปี โดยเธอได้จบการศึกษามาจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ปัจจุบันทำงานด้านบริหารทรัพยากรบุคคล และยังรับหน้าที่คุณแม่ลูกหนึ่งอีกด้วย

โดยเส้นทางความรักที่ทั้งสองได้มาเจอกันนั้น เกิดขึ้นตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ชั้นมัธยม ทั้งคู่ได้มาเจอกันตอน ม.4 หนุ่มเรียนที่โรงเรียนในสมุทรปราการ ส่วนจูนเรียนอยู่ในกรุงเทพ แต่มารู้จักกันได้เพราะพี่สาวของจูนเล่นดนตรีในวงโยธวาทิตด้วยกันกับหนุ่ม ช่วงแรกๆทั้งเพื่อนและพี่สาวต่างก็กีดกันความรักของทั้งสองกันอย่างมาก แต่ก็อาศัยความสนิทสนมพูดคุยกันปรึกษากันมาเรื่อยๆ จนกระทั่งตกลงคบกันเป็นแฟน

ตลอดระยะเวลาที่คบกันมาทั้งคู่คบกันเหมือนเพื่อน จนกระทั่งใช้ระยะเวลาคบหากันมา 14 ปี ก่อนจะถือฤกษ์งามยามดี วันที่ 14 มีนาคม 2553 จัดงานฉลองมงคลสมรส โดยจูนก็เคยให้สัมภาษณ์ในวันแต่งงานด้วยว่า การคบหากับนักร้องนักดนตรี แรกๆก็มีทำใจไม่ได้ ไม่เข้าใจ แต่เขาเป็นแบบนี้เราก็ต้องรักและยอมรับในสิ่งทีเขาเป็น ถึงจะไปด้วยกันได้ จึงตกลงคุยกันว่าอะไรที่ไม่ชอบก็ไม่ทำ ซึ่งหนุ่มก็มีความสม่ำเสมอมาโดยตลอด

ทั้งนี้หลังจากที่หนุ่ม กะลา ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นนี้ ก็ทำเอาแฟนเพลงมากมายรู้สึกผิดหวังกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *