July 5, 2024

คิตตี้ ภรรยา เอส กันตพงศ์ ประกาศข่าวดี โซเชียลแห่คอมเมนต์กันสนั่น

จากกรณี ที่เพจวัดดัง ได้โพสต์ภาพ เอส กันตพงศ์ อยู่ในชุดผู้ป่วยเผยรอยยิ้มสดใส นั่งยกมือไหว้ พระครูปลัดอุเทน สิริสาโร เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ ที่เดินทางมาเยี่ยมเจ้าตัวยังโรงพยาบาล โดยมีภรรยา คิตตี้ คริสติน่า และครอบครัวร่วมเฟรมด้วย

พร้อมระบุข้อความว่า #การสร้างบุญ เพื่อเสริมสร้างผลบุญ หนุนนำต้นทุนชีวิตให้พบเจอแต่ความสงบ ร่มเย็นเป็นสุข ร่ำรวยและถึงพร้อมดั่งใจปรารถนาทุกประการ ยิ่งสร้าง ยิ่งได้ ยิ่งให้ ยิ่งเจริญ ว่าด้วยอานิสงส์แห่งการทำบุญ อาทิ ช่วยชำระกาย วาจา ใจ ให้สะอาด เปรียบเสมือนสมบัติเฉพาะตน ช่วยเป็นเกราะป้องกันภัยในวัฏสงสาร ทำให้เราประสบแต่ความสุข ร่มเย็น สมหวังดั่งใจปรารถนาทุกประการ Cr:ภาพและบทความ

นอกจากนี้ทางแอดมิดเพจ วัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร ยังคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า วันนี้พระอาจารย์ได้เยี่ยมพี่เอส เก่งมากแข็งแรงมาก ปัญญาดีมาก
ล่าสุด คิตตี้ ภรรยา เอส กันตพงศ์ เคลื่อนไหว หลังมีภาพสามีฟื้น โดยทางด้าน คิตตี้ กล่าวว่า ทางครอบครัวขอขอบคุณพี่เอ ศุภชัย ที่แวะมาเยี่ยมที่โรงพยาบาลนะคะ ครอบครัวเตรียมแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ พร้อมแพทย์ และพี่เอ เพื่อแจ้งอาการของสามีดิฉันให้ทราบอย่างเหมาะสม จะได้ไม่มีข้อมูลเท็จใดๆที่ไม่ได้เกิดขึ้นจากครอบครัวค่ะ โปรดอดใจรอและให้เวลาพวกเราอีกหน่อยนะคะ พวกเรากำลังพยายามอย่างเต็มที่และทำทุกอย่างให้ดีที่สุดในแบบของพวกเราค่ะ ขอบคุณมากที่เข้าใจและยังคงสนับสนุนพวกเรานะคะ

โพสต์ดังกล่าว

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *