July 5, 2024

สาวสุดช็อก กดสั่งข้าวร้านประจำ ไรเดอร์โทรมาแจ้ง เจ้าของร้านเสียชีวิตแล้ว ทิ้งจดหมายสั่งลาสุดเศร้า

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดเศร้า เมื่อได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้เผยแพร่เรีื่องราวที่ตัวเธอนั้น ได้กดสั่งอาหารกับร้านประจำ แต่ก็ต้องกลายเป็นเรื่องเศร้า เมื่อไรเดอร์โทรมาแจ้งว่า มีรถมูลนิธิเต็มหน้าร้าน เพราะเจ้าของร้านได้ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองภายในร้าน โดยเจ้าของทวิตเตอร์รายนี้ได้โพสต์ข้อความระบุว่า

พี่สาวฉันกดสั่งข้าวใน ซักพักคุณไรเดอร์โทรมาบอกว่าคนขายเค้าเสียแล้วครับพี่ เค้าผูกคอตาย ผมอยู่หน้าบ้านเค้า มูลนิธิกำลังเข้ามาเก็บศพเลย เค้าบอกว่าน่าจะเสียตั้งแต่บ่ายสอง ผมก็งงว่าพี่กดสั่งมาตอนหกโมงแต่มีคนกดรับออเดอร์ได้ไง ทั้งๆที่เค้าอยู่คนเดียว

นอกจากนี้ ยังได้โพสตืเพิ่มเติมอีกว่า เดี๋ยวหาว่าจ้อจี้ ชั้นช็อคอยู่ กำลังคุยกับที่บ้าน แล้วชั้นเศร้าเลยอะ สั่งร้านเค้ามาตลอดๆเลย อยากบอกว่าอาหารของคุณอร่อยมากๆเลยนะคะ ไม่ว่าคุณจะมีเรื่องเครียดหรือทุกข์ใจใดๆไม่ต้องกังวลแล้วนะคะ ขอให้ไปสู่สุขคติค่ะ

โดยข้อสงสัยของไรเดอร์ที่ถามว่า ยังงงอยู่เลยว่าใครกดรับออเดอร์ นั้น ก็ได้มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาคลายข้อสงสัยว่า ในแอปพลิเคชั่นสั่งอาหารแบบนี้ ปกติแล้วระบบจะรับออเดอร์อัตโนมัติ เมื่อได้คำตอบแบบนี้ จึงทำให้เจ้าของทวิตเตอร์หายกังวลใจมากขึ้น อีกทั้งยังแจ้งกับเพื่อนๆชาวโซเชียลว่า จะไปทำบุญให้เจ้าของร้าน เพราะร้านนี้เป็นร้านที่สั่งเป็นประจำ เจ้าตัวก็รู้สึกช็อกและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเช่นกัน

โดยภายหลังที่ได้ ตรวจสอบเรื่องราวที่เกิดขึ้น พบว่า เจ้าของร้านอาหารดังกล่าว ได้เกิดความเครียดและไ้เขียนจดหมายไว้ ก่อนได้จบชีวิตลาโลกไปในที่สุด สร้างความโศกเศร้าให้แก่ผู้คนที่พบเห็นเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก Noppadol Yimneam

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *