October 4, 2024

‘เมฆ วินัย ไกรบุตร’ หวังอยากมีลูกคนที่ 4

หวังอยากมีลูกคนที่ 4 หากร่างกายไหว
‘เมฆ วินัย ไกรบุตร’ พ่อลูกอ่อนวัย 53 ถูกเตือนไม่ควรมีลูกเพิ่ม
เจอคอมเมนต์ชาวเน็ตดราม่าใส่ “เมฆ วินัย ไกรบุตร” นักแสดงหนุ่มในวัย 53 ปี ที่ออกมาประกาศเป็นคุณพ่อลูก 3 ก็มีชาวโซเชียลบางคนเข้ามาคอมเมนต์ดราม่า ไม่น่าจะปล่อยให้มีลูกอีกคน สามีไม่สบายอาจจะหารายได้ให้ครอบครัวไม่ได้, ไม่สบายอยู่แล้วทำไมยังมีลูก

ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจว่าทำไมไม่สบายแล้วยังมีลูกอีก ไม่เจียมตัว มีดราม่าคอมเมนต์มา “จริงๆ แล้ว ตั้งใจจะมี 4 คน ก่อนที่ตนเองจะมาไม่สบาย
แต่นี่ผมไม่สบายผมก็เลยตั้งใจจะมีอีกคน ในช่วงเดือนธันวาคมปี 63 ยาวมาจน มกราคม ปี 64 สภาพร่างกายของเราดีขึ้นเกือบ 90% แล้ว

เราเลยตั้งใจจะมีลูก แต่พอพฤษภาคม 64 มันดีดกลับ ก็เลยไม่ได้ตั้งตัว ก็เลยกลายเป็นแบบว่า มันมีปัญหามาก ร่างกายเราก็ไม่สบายภรรยาท้องอยู่เขาก็ต้องมาดูแลเราด้วย”
ตั้งใจอยากมีอยู่แล้ว ส่วนตัวตั้งใจอยากได้ลูกสาว ก็ได้ลูกสาวจริงๆ ตั้งชื่อเรียบร้อย ชื่อ น้อง merch (เมิร์ช) ส่วนเรื่องดราม่า อยากบอกว่า ก็ว่ามาได้นะ แต่อย่าแรงนะ

ครอบครัวเราอยากมีลูกจริงๆ ตั้งใจมีครับ ก็จริงๆ แล้ว ถ้าผมไม่สบายก็อยากมี ตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว แต่พอผมไม่สบายก็เลยสะดุด พอผมดีขึ้น ผมก็อยากมีลูกอีกคน เป็นคนสุดท้ายแล้วล่ะ เพราะว่าเอ๋ก็อายุ 42 ปีแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *