July 2, 2024

โอบ นิธิ เปิดใจครั้งแรก หลังเลิก มะปราง ฟังแต่ละคำ เข้าใจความรู้สึกเลย

เรียกได้ว่าคลุมเครือมาสักพักใหญ่ๆ สำหรับข่าวลือหนาหู คูักเสียงดีเลิกกัน สำหรับมะปราง-โอบ ซึ่งก่อนหน้านี้ มะปราง ก็ได้ออกมาเปิดใจล่าสุดว่า ได้จบความความสัมพันธ์กันแล้วเป็นเพียงเพื่อนที่ดีต่อกัน เนื่องจากเข้ากันไม่ได้และพยายามปรับแล้ว แต่มันไปต่อไม่ได้ จนตอนนี้ไม่อยากแก้แล้ว ยืนยันว่าไม่มีเรื่องของมือที่ 3 ก่อนจะมีดราม่าตามมาเมื่อพี่สาวของ โอบ โพสต์ฟาดแรงผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ถึงความรักที่โดนทรยศ ก่อนจบความสัมพันธ์บัดซบ ความเป็นเพื่อนก็ไม่สมควรได้รับ ที่หลายคนเชื่อมโยงว่าน่าจะสื่อถึงประเด็นการเลิกราของ โอบ และ มะปราง

โดย โอบ เผยว่า ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นเรื่อย ๆ เพราะเรื่องผ่านมาสักระยะหนึ่งแล้ว รวมถึงได้รับกำลังใจจากคนรอบข้าง สภาพจิตใจดีขึ้นเกินครึ่ง ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ส่วนที่อดีตแฟนสาวออกมาให้สัมภาษณ์ เจ้าตัวบอกตอนแรกไม่เห็น แต่ทุกคนกระหน่ำส่งมาให้ดู จึงได้เห็นข่าว เหตุผลของการเลิกราเป็นไปอย่างที่มะปรางพูด ไม่ได้มีมือที่ 3 ส่วนตัวรู้เท่าทุกคนและรู้เท่าที่อดีตแฟนสาวบอก รวมถึงข่าวลือที่ว่ามะปรางมีคนใหม่ ก็เป็นไปตามที่ฝ่ายหญิงตอบเลย ส่วนเรื่องมูฟออน โอบ บอกต้องใช้เวลา เพราะก็คบกันมาตั้ง 6 ปี ที่ผ่านมาก็เป็นความรักที่ดี ซึ่งตนก็จริงจังและตั้งใจกับความรักครั้งนี้มาก ๆ เสียดายเวลาไหมก็เสียดายแล้วก็เสียใจ แต่ก็มีการเคลียร์กันและคุยกันเรียบร้อยแล้ว สุดท้ายก็ต้องยอมรับว่าเรารักษาความสัมพันธ์ครั้งนี้ไว้ไม่ได้จริง ๆ

ส่วนโพสต์เศร้าดูเหมือนว่าเฮิร์ตก่อนหน้า โอบ เผยว่ามันเป็นช่วงที่สภาพจิตใจค่อนข้างเซนซิทีฟ บางทีก็โพสต์ไปในสภาวะที่อยู่ในความรู้สึกนั้น ๆ แต่บางภาพมีแอกชันของมัน เราก็จะตั้งแคปชันให้ตรงกับภาพหรือแอกชันนั้น ๆ บางทีก็เค้าโคทหรือเนื้อเพลงต่าง ๆ มาโพสต์ แต่ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงถึงใครเลย ยอมรับว่าเป็นห่วง มะปราง เพราะโดนโจมตีค่อนข้างหนัก ส่วนประเด็นที่พี่สาวโพสต์ฟาดแรงหลัง มะปราง ให้สัมภาษณ์ว่าเลิก โอบ บอกเห็นพร้อมทุกคน เห็นแล้วรู้สึกตกใจ มองเป็นเรื่องค่อนข้างใหญ่ แต่ก็ไม่ได้คุยดีเทลอะไรกับพี่สาว เนื่องจากพี่สาวอยู่ต่างประเทศ แต่พอเกิดเรื่องก็ได้โทรคุยและอัปเดตเรื่องราวว่าตอนนี้เป็นอย่างนี้แล้วนะ พี่สาวก็เลยฝากขอโทษมาถึงทุกคนที่ได้รับผลกระทบตลอดเหตุการณ์นี้ไม่ว่าใครก็ตามรวมถึง มะปราง ด้วย วีกหน้าจะเจอกับ มะปราง จะเป็นตัวแทนพี่สาวในการไปขอโทษอดีตแฟนสาว ด้วยการเอาข้อความขอโทษของพี่สาวไปส่งให้ มะปราง

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *