July 5, 2024

คฤหาสน์ ‘ตุ๊กกี้ สุดารัตน์’ ถูกสามีบอกเลิกเพราะรวยกว่า

~

~

มีเงิน-ทองกองตรงหน้าแต่ถูกบอกเลิก
คฤหาสน์สีทอง ‘ตุ๊กกี้ สุดารัตน์’ หาเงินเองไม่ง้อ ‘แก๊ง 3 ช่า’ สะสม 100 ล้านถูกมองเอาไว้เลี้ยงสามี

~

~

โดนมsสุมดราม่าตลอดไม่เว้นแต่ละวันจริงๆ สำหรับ นักแสดงตลกชื่อดัง “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” หรือที่รู้จักกันในนาม “ตุ๊กกี้ ชิงร้อย”

ที่ช่วงนี้ไม่ว่าจะโพสต์หรือทำอะไรก็เป็นประเด็นไปซะหมด ซึ่งถ้าย้อนกลับไปจะมีใครรู้บ้างว่า “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” ที่กว่าจะโด่งดัง มีชื่อเสียงขนาดนี้

~

~


ในชีวิตเคยผ่านมาอะไรบ้าง เริ่มจาก “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” เกิดวันที่ 15 มีนาคม ปี 2522 เกิดที่จังหวัดอุดรธานี และได้มาทำงานอยู่เบื้องหลังวงการบันเทิงมานาน 6 ปี

~

~

ทำอยู่ฝ่ายคอสตูมที่เวิร์คพอยท์ ก่อนจะได้รับโอกาสจาก “เสี่ยตา ปัญญา นิรันดร์กุล” ผลักดันให้อยู่หน้าจอทีวี โดย “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” ได้เข้าร่วมกับ แก๊งสามช่า

~

~

กับ นักแสดง 3 ตลกรุ่นใหญ่ “หม่ำ จ๊กมก” – “เท่ง เถิดเทิง” และ “โหน่ง ชะชะช่า” ในรายการชิงร้อยชิงล้าน เมื่อปี 2548 เป็นครั้งแรก

โดยช่วงแรกๆ “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” มักจะมาเป็นนักแสดงประกอบในบางสัปดาห์ และสามารถเป็นตัวขโมยซีนได้ในหลายๆตอน ทำให้ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

~

~

จนเธอเป็นที่รู้จักและเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ มาอย่างล้นหลามแม้ตอนนี้เธอเองจะไม่ได้เป็นตุ๊กกี้ ชิงร้อย แต่ความรักและความสนิทสนมของเธอกับบรรดาพี่ ๆ ยังคงอยู่เหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลง

~

~

และต้องบอกเลยค่ะว่าเพราะแก๊ง 3 ช่าทำให้ชีวิตของเธอพลิกขึ้นรวยจนมีเงินถุงเงินถังเยอะมากมาย จนเกิดกระแสข่าวว่าเธอนั้นรวยขนาดนี้สามีของเธอจึงมาเกาะเธอ

~

~

เรื่องนี้สาวตุ๊กกี้เคยออกมาบอกว่า บูบู้ กำธร สามีของเธอบอกเลิก เพราะโดนด่าว่าเกาะทั้งเรื่องเงินและชื่อเสียง ทางด้านสาวตุ๊กกี้ได้เปิดใจทั้งน้ำตาว่า

สามีขอบอกเลิกตนเพราะแรงกดดันและคำด่าจากหลาย ๆ คนที่ด่าว่าเกาะฝ่ายหญิงกิน และเกาะแม้กระทั่งชื่อเสียงของตน และสาวตุ๊กกี้บอกด้วยว่า

~

~

บูบู้พยายามพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนได้เห็นว่า ตัวเองก็ทำมาหากินเหมือนกัน มีกิจการเป็นของตัวเอง ไม่ได้เกาะเรื่องเงินอย่างที่ใครเขาพูดกัน

ตอนคบกันแรกๆ ที่หนูประทับใจคือ ไปกินปิ้งย่างกัน ตอนจ่ายเงิน เราหารกัน ใจหนูไม่ได้จะเลี้ยงแต่เขาบอกว่า เราต้องหารเพราะเราหาเงินเลี้ยงตัวเองเหมือนเธอนั่นแหละ แล้วหารทุกอย่างเลย

~

~

การแต่งงานของเราไม่ใช่เพื่อตัวเราเองนะ ด้วยความที่หนูเป็นลูกผู้หญิง เป็นคนมีชื่อเสียง และพ่อแม่ก็เป็นคนที่มีคนนับหน้าถือตา เราเลยเลือกแต่งงานที่อุดรธานี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของหนู เพื่อให้พ่อแม่ได้ชื่นใจ

~

~

แต่ถ้าถามเราทั้งสองคนก็บอกได้เลยว่าเราไม่ได้อยากแต่งงาน เพราะฐานะในตอนนั้น ยิ่งหนูสนับสนุนบู้มากเท่าไร คนก็จะโจมตีเขามากเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กกี้ออกเงินหรือเปล่า

~

~

หนูเลยเลือกที่จะไปแต่งที่บ้านนอก ทุกคนไม่มีใครเห็นสินสอด ทำทุกอย่างเพื่อพ่อกับแม่ จนตอนนี้เธอและสามีสุดที่รักของเธอก็ได้ฝ่าทุกคำครหา เรื่องของเงินทองและการใช้ชีวิตคู่มาทั้งหมดแล้ว

~

~

และได้ร่วมกันสร้างตัวจนมีเงินทองใช้แบบไม่ขาดมือ จะหยิบจับอะไรก็เป็นเงินไปหมด เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ช่วยกันสร้างจริง ๆ น่าชื่นชมมากค่า

~

~

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *