July 5, 2024

เปิด 6 ดาราหญิงในเครื่องแบบติดประดับยศดาว

นอกจากความสามารถดีกรีงานในวงการบันเทิง ยังสามารถประดับยศติดดาว ส่วมเครื่องแบบข้าราชการ ก็ถือเป็นความภาคภูมิใจให้กับตัวเองจะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

คนที่ 6 เมย์ พิชญ์นาฏ

ต่อกันที่นักแสดงสาวสวย ที่นอกจากจะมีความสามารถทางด้านการแสดง พิธีกร แล้วนั้น เธอยังเคยเรียนจบหลักสูตร บพส.หลักสูตรนักบริหารยุคใหม่เพื่องานพิทักษ์สันติราษฎร์ บพส รุ่นที่ 3 ซึ่งเธอสามารถจบตั้งแต่ปี 2558 ของโรงเรียนนายร้อยตำรวจ

แม้ว่าในช่วงนั้นจะมีประเด็นดราม่า กระแสวิจารณ์ในโลกออนไลน์อย่างหนักว่าทำไมดาราสาวถึงได้เป็นตำรวจในเวลาอันรวดเร็วและติดยศไวกว่า ซึ่งเธอก็ได้เปิดเผยว่า เรียนหลักสูตร บพส.นายร้อยจบแล้ว เขาก็มีดาวติดให้ด้วย และดาวที่ติดคือของโรงเรียนนายร้อยตำรวจมีรางวัลที่เราทำกิจกรรมครบ มาเรียนร้อยเปอร์เซ็นต์ รวมถึงเป็นขวัญใจของรุ่น

คนที่ 5 วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช

ต่อกันที่นักแสดงสาว หลังจากสมัครเข้าเรียนในหลักสูตรนักบริหารยุคใหม่ เพื่องานพิทักษ์สันติราษฎร์ รุ่นที่ 4 ของโรงเรียนนายร้อยตำรวจ และเข้ารับการอบรม ทำกิจกรรมด้วยความมุ่งมั่น และในปี 2559 วีเจจ๋า ก็เรียนจบแล้ว เข้ารับประกาศนียบัตร และยังได้ดาวพิเศษมาอีก 2 ดวง คือดาวขวัญใจรุ่น และดาวทดสอบร่างกาย ต่อมาหลังจากเรียนจบปริญญาเอก เธอก็ได้มีโอกาสไปบรรยายให้นักเรียนนายร้อยตำรวจอีกด้วย

คนที่ 4 มัดหมี่ พิมดาว

นักร้องสาวและนักแสดงสาวคนสวย นอกจากบทบาทในจอแล้ว เธอยังเกิดมาในครอบครัวของทหาร แน่นอนว่าเธอก็เดินตามรอยครอบครัว ใส่ชุดข้าราชการทหาร เคยรับราชการเป็นทหารบกอยู่สังกัดกรมดุริยางค์ทหารบก มียศทางทหารชั้นสัญญาบัตร เป็น ร้อยโทหญิง ประจำการในปี 2557 ถึง 2564

คนที่ 3 หมออ้อย จุฑารัตน์

อดีตดาราและเซเลบสาว ที่ตอนนี้งานในวงการบันเทิงถือเป็นเรื่องรองไปแล้ว เพราะเธอคนนี้หันไปเอาดีด้านการทำธุรกิจส่วนตัว เธอคนก็ยังสวมเครื่องแบบ ประดับยศ มาในเครื่องแบบข้าราชการเต็มยศ ในนาม เรือตรีหญิง จุฑารัตน์ เทียมสุวรรณ ร.น.สังกัด กรมแพทย์ทหารเรือ

คนที่ 2 ป๊อป อารียา

เก่งรอบด้านความสามารถจริงๆ ทั้งการแสดง นางสาวไทย ที่ครั้งหนึ่งเธอนั้นเคยรับราชการเป็นอาจารย์สอนในโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า มียศร้อยโทหญิง จนมีฉายาที่คนทั่วไปเรียกกันว่า หมวดป๊อป ภายหลังได้ลาออก ปัจจุบันเป็นนักแสดง พิธีกร นักเขียน และผู้กำกับภาพยนตร์

คนที่ 1 แคท อาทิตยา

ปิดท้ายกันที่ สาวสวยที่มีความสามารถรอบด้านไม่ว่าจะเป็นการแสดงเดินแบบ นักร้อง วัย 27 ปี ที่ผันตัวจากคนวงการลูกทุ่ง เข้ารับราชการตำรวจ ประดับยศเป็นผู้กอง ร้อยตำรวจเอก ภายในระยะเวลา 4 ปี นอกจากนี้ยังจบหลักสูตร กอส.รุ่นที่ 47 จากโรงเรียนนายร้อยตำรวจอีกด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *