July 5, 2024

อาณาจักร สปป.ลาว ‘ชมพู่ อารยา’หนีออกมาจนรวยพันล.

~

~

อาณาจักร สปป.ลาว ‘ชมพู่ อารยา’หนีออกมาจนรวยพันล.
เริ่มย้ายบ้านจากซอยร่วมฤดี ไปอยู่คฤหาสน์หลังงามสุดอลังการเรียบร้อยแล้ว สำหรับคุณแม่ซุปตาร์ “ชมพู่ อารยา” โดยคฤหาสน์หลังดังกล่าว

~

~

นั้นสามีสุดที่รัก “น็อต วิศรุต” เป็นผู้เนรมิตให้เพื่อให้แม่ชม และสองแฝดน้องสายฟ้า และ น้องพายุ ได้มีพื้นที่ในการทำกิจกรรมแบบเต็มที่กัน

~

~

ทุกตารางนิ้ว คอนเฟิร์มว่าคฤหาสน์หลังใหม่สวยและใหญ่จริง เรียกได้ว่ารอคอยกันมานานแสนนานจริง ๆ สำหรับเรื่องบ้านใหม่หลังนี้ที่ก่อนหน้า

~

~

จะแต่งงานนั้น ถูกวางให้เป็นเรือนหอ จนแต่งงาน จนมีบุตรชายฝาแฝดที่ตอนนี้อายุเกือบ 4 ขวบแล้ว บ้านก็ยังไม่แล้วเสร็จสักที เนื่องจากยังตกแต่ง

~

~

ไม่แล้วเสร็จ และมีการรื้อทำใหม่ในบางห้องเพราะคุณสามีแอบไม่ปลื้มสีผนัง โดยบ้านใหม่ของสาวชมพู่ และครอบครัวนั้น เจ้าตัวเคยออกมาเปิดเผยว่า

เป็นคอนโดสุดหรูที่ตั้งอยู่ในย่านอโศก แต่ถึงแม้จะเป็นคอนโดแต่มีพื้นที่กว้างขวางอลังการมาก ๆ เพียงพอให้สองแฝดได้วิ่งเล่นกันอย่างสนุกสนาน

~

~

โดยได้รับการันตีจากผู้จัดการส่วนตัวของสาวชมพู่อย่างหวานเจี๊ยบ และพี่เลี้ยงของน้องแฝดอย่างป้าเจี๊ยบ ที่เคยมาสำรวจบ้านแล้วบ่นเหนื่อยไปตามๆกัน

~

~

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าคู่นี้เป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่หลาย ๆ คนอิจฉๅ และชื่นชมในความน่ารักอยู่ไม่น้อย สำหรับสาวชมพู่ และสามีหนุ่มน็อต ที่ไม่ว่าทั้ง

~

~

คู่จะมีสองพยานรักเป็นทายาทตัวน้อยออกมาเติมเต็มให้ชีวิตครอบครัวสมบูรณ์แบบแล้วแต่ความหวานของทั้งคู่ก็ไม่ได้ลดน้อยลงเลย ก่อนหน้านี้สาว

ชมพู่ก็เคยได้ควงสามีสุดหล่อมาเปิดใจถึงเส้นทางชีวิตคู่ ในเบื้องหลังกงานชิ้นหนึ่งที่ทั้งสองเล่นคู่กัน ซึ่งงานนี้ก็ได้เล่าถึงความรักที่ทั้งสองอยู่เคียงข้าง

~

~

กันมาอย่างแฮปปี้ คอยดูแลเอาใจใส่กันอย่างไม่ได้หวังผลตอบแทน ต่างฝ่ายต่างสนับสนุนหน้าที่การงานของกันและกัน แม้ว่าจะไม่รู้เรื่องงานของอีก

~

~

ฝ่ายเท่าไหร่นัก แต่ก็พร้อมจะเคียงข้าง ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันไป พร้อมกันนี้ทางด้านสาวชมพู่ก็ได้เล่าความรู้สึกที่มีต่อสามีว่า “ขอบคุณที่ให้ชีวิตนี้กับชม

~

~

ชมรู้ดีว่ามีหลายคนที่อยากจะอยู่ตรงนี้ อยากมีชีวิตแบบนี้ ซึ่งมันไม่มีทางเป็นไปได้ ถ้าชมไม่มีพี่” ซึ่งหนุ่มน็อต ก็ขอปิดท้ายคำพูดของภรรยาสาว ด้วยการจุ๊uขมัuชมพู่ออกอากาศ

~

~

แต่เรียกได้ว่าน้อยคนจะรู้ว่าชมพู่ อารยานั้นแท้จริงแล้ว ชมพู่อารยาเป็นลุกครึ่ง ลาว-อังกฤษ พ่อชมพู่เป็นคนอังกฤษ ส่วนเเม่เป็นคนลาว

~

~

ชมพู่บอกว่าครอบครัวทางฝั่งเเม่เป็นลาวอพยพในสงครามกลางเมืองลาว จริงๆเเล้วชมพู่คือลุกครึ่ง ลาว-อังกฤษ เพียงเเต่ชมพู่ถือสัญชาติไทย เลยเป็นลุกครึ่ง ไทย – อังกฤษ

~

~

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *