October 4, 2024

ตกใจทั้งโซเชียล หลัง นักแสดงสาว หมิว สิริภัส ว่าที่ สส.พรรคก้าวไกล โพสต์รูปล่าสุด

หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ หมิว สิริลภัส กองตระการ เป็นนักแสดง นักร้อง พิธีกร นางแบบและนักการเมือง หนึ่งใน ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์หน้าใหม่ของพรรคก้าวไกล ที่สามารถยึดพื้นที่ 1 ใน 32 เขตจาก 33 เขตของ กทม. กวาดคะแนนในเขต 14 บางกะปิด้วยคะแนน 42,187 ล่าสุดทำเอาแฟนๆต่างก็ตกใจหลังเห็น หมิว ลงภาพ ตัวเองล่าสุด ระบุว่า โพสนี้ พลีชีพ ถ้าใครได้ติดตามหมิวตั้งแต่เป็นว่าที่ผู้สมัครจะทราบว่า มีอยู่ช่วงหนึ่งที่หมิวมีอาการแพ้ยาอย่างรุนแรง แบบ steven jones syndrome โชคดีที่อาการพุพองไม่ได้ออกตามผิวหนัง

แต่ไปออกทางเยื่อบุต่างๆในร่างกายและมีตรงฝ่ามือฝ่าเท้า สิ่งที่รักษาได้คือการใช้สเตียรอยด์ซึ่งตอนที่นอนรพ.หมิวขอให้คุณหมออัดมาแบบมากที่สุดเพื่อที่จะออกมาทำงานให้ได้ไวๆ และเมื่อออกจากรพ.ก็ยังต้องใช้สเตียรอยด์อย่างต่อเนื่องเพื่อค่อยๆลดโดสยา

ซึ่งผลจากการใช้สเตียรอยด์นั้นทำให้เกิดผลข้างเคียงหลายอย่างมากๆ เช่นสิว มีหนองที่ท้ายทอย ร่างกายอ่อนแอ และสิ่งที่ชัดสุดคือการกินไม่หยุดและน้ำหนักพุ่งพรวดๆแบบน่าตกใจ มากถึง 70 กว่าๆ หลายครั้งที่ได้รับคอมเมนท์วิจารณ์รูปร่าง และ เวลาส่องกระจก ก็มีเสียความมั่นใจอยู่บ้าง แต่หมิวเชื่อว่าเรามีจุดมุ่งหมายที่ไกลกว่านั้นคือการหาเสียง สื่อสารนโยบายและความตั้งใจเราให้มากที่สุด แล้วเสดภารกิจนั้นค่อยว่ากัน วันนี้เลยเอาภาพมาเปรียบเทียบให้ดูระหว่างช่วงที่เอฟเฟคสเตียรอยด์ทำงาน กับ ภาพ

ปัจจุบัน ตอนที่ทำคอนเทนท์เล่าให้ฟังว่าเราได้รับเอฟเฟคอะไรก็เห็นหลายๆคอมเมนท์ที่เคยมีสภาวะแบบเดียวกัน โพสนี้เลยขอมาแชร์ และ ให้กำลังใจนะคะ หลังจากเสร็จภารกิจหาเสียง หมิวก็ตั้งใจไว้ว่าจะกลับมาคืนหุ่นและความมั่นใจของตัวเองให้กลับมา หมิวทำได้ในระดับนึงแล้ว และเชื่อว่าทุกคนทำได้ค่ะ เอฟเฟคของยายังคงมีอยู่ ก็คงต้องใช้เวลาให้มันค่อยๆหายไป ไม่ว่าจะเป็นหน้าบวม สิว น้ำหนัก ผมร่วง เล็บฉีก

แต่หมิวก็พยายามคุมอาหารไปด้วย อาศัยการลงพื้นที่ทำงานไปด้วย ตอนนี้ก็มีพัฒนาการขึ้นมาให้ชื่นใจได้บ้างแล้วค่ะ เพราะฉะนั้น อยากบอกทุกคน “ความพยายาม ไม่เคยทรยศใคร” คำนี้ใช้ได้จริงๆ และใช้ได้กับทุกเรื่อง อยากให้ทุกคนอย่าหมดหวังกับเรื่องที่เราคาดเดาไม่ได้และกลับมาโฟกัสในสิ่งที่เรามีและจัดการกับมันได้ค่ะ เป็นกำลังใจให้หมิวกลับมาคืนร่างเดิมได้ไวๆด้วยน้า ปล.ลงพื้นที่ก็ขอไม่แต่งหน้า ใส่ชุดคล่องตัว แบบเดิมเพราะมัน practical สุดๆ 555 แต่ออกงานนี่จะไม่ทำให้ผิดหวังค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *