July 2, 2024

สาวแสบ หลอกหนุ่มหลายสิบคน ให้รักให้หลง ให้ออกรถให้ สุดท้ายเชิดรถหนี

ผู้เสียหายกว่า 20 รายตัวแจ้งความ สภ.ปลวกแดงหลังสาวแสบหลอกหนุ่มให้รักให้หลงและให้ออกรจักรยานยนต์รวมถึงรถยนต์ให้ สุดท้ายเชิดรถหนีนำไปขายเตันท์
โดยข้อความที่ทางเพจโพสต์ไว้ระบุว่า สมาชิกฝากแจ้งข่าวตามหาผู้เสียหายเพิ่มเติม… หลอกให้รักหลอกให้ออกรถ ถึงกับต้องมุดลงไปในถุงเลย ออกมาก็พูดแต่ว่าไม่ผิด บอกแต่ว่าไม่รู้เรื่อง แล้วเข้าไปอยู่ในถุงทำไม พรุ่งนี้บ่อวินดังอีกแล้ว ใครจะออกตัวก็ออกมานะ แล้วจะได้รู้ว่าอะไรเป็นอะไร เรื่องนี้ต้องมีคนอยู่เบื้องหลังแน่นอนผู้หญิงตัวแค่นี้จะทำได้ยังไงรถเป็น 10 คัน และมีผู้เสียหายตั้งเยอะแยะทำมานานแล้วด้วย

ซึ่งเรื่องดังกล่าวทางเพจที่นี่บ่อวิน ได้โพสต์ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ผู้หญิงคนดังกล่าวหลอกลวงผู้ชายให้หลงรัก แล้วเชิดรถผู้ชายที่ออกมาใหม่ๆมีทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ รวมถึงมีการไปจ้างคนให้ออกรถให้อ้างว่าไม่มีรถใช้ไปทำงาน สุดท้ายไม่ยอมส่งค่างวด และเอารถไปจำนำ ิผู้เสียหายแจ้งความไว้ที่ สภ.ปลวกแดงและสภ.บ่อวิน พอสืบหารถที่ถูกนำไปจำนำก็พบว่าถูกขายออกประเทศเพื่อนบ้านไปแล้ว

โดยหญิงสาวรายนี้มักจะใช้รูปโปรไฟล์ปลอมเป็นหญิงสาวหน้าตาดีพูดจาออดอ้อนหลอกเหยื่อจนตายใจและยอมออกรถให้ รายล่าสุด เป็นหนุ่มพิการขาลีบ ถูกหลอกได้รับความเสีย ซึ่งตอนนี้มีการแจ้งความคือสภปลวกแดงรอให้ผู้เสียหายที่ตกเป็นเหยื่อเข้าชี้ตัว ยืนยัน ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

ล่าสุดระหว่างที่ผู้เสียหายแต่ละคนรอพนักงานสอบสวนสอบปากคำที่ สภ.ปลวกแดง นางสาวตั๊ก ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นน้องของนางสาวทิพวรรณ เดินทางมาที่โรงพักด้วย พร้อมบอกว่า ตัวเองก็ตกเป็นเหยื่อของนางสาวทิพวรรณ เหมือนกัน ถูกหลอกให้ซื้อรถจักรยานยนต์ 1 คัน โดยอ้างว่า รถจักรยานยนต์คันที่กำลังใช้อยู่ เจ้าของรถเขาจะเอาคืน ทำให้ไม่มีรถใช้จึงชวนให้นางสาวตั๊ก ซื้อรถจักรยานยนต์ เอาไว้ใช้ด้วยกัน นางสาวตั๊ก จึงหลงเชื่อและพากันไปออกรถ

โดยไฟแนนซ์มาให้บริการถึงที่และใช้เวลาไม่นานก็ อนุมัติ ไฟแนนซ์บอกตอนเย็นไปรับรถได้เลย , จากนั้น นางสาวทิพวรรณ ก็ใช้รถอยู่ได้ระยะหนึ่ง ก่อนจะอ้างว่า นำไปให้น้องชายใช้ และ ค้างส่งค่างวด 3 เดือนจนไฟแนนซ์โทรศัพท์มาทวง ซึ่ง น.ส.ตั๊ก บอกว่า ในฐานะที่เป็นเพื่อนรุ่นน้องที่รู้จักกันมานาน เคยกินนอนอยู่ด้วยกันก็ไม่คิดว่านางสาวทิพวรรณ จะมาหลอกกันได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *