July 5, 2024

กลับมาอีกครั้งหัวล้านสัมผัสวิญญาณ แต่รอบนี้มาแบบไม่ธรรมดามาพร้อมได้เลขจากศาลเจ้าแม่ ฮือฮาตรงกับเลขธูปคำชะโนด

วันที่ 12 มิถุนายน พศ 2566 เวลา17:30 นาฬิกา ได้รับการติดต่อจากหัวล้านสัมผัสวิญญานชื่อดัง ก่อนหน้านี้เคยทำพิธี หาพิสูจน์วิญญาณเฮี้ยน อุบัติเหตุตามสถานที่ต่างๆในจังหวัดระยองมาแล้วหลายครั้ง และหายจากวงการสัมผัสวิญญาณเฮี้ยนไปเกือบปี ครั้งนี้ นาย รบ อินทรมาพันธ์ อายุ39ปี หรือ หัวล้านสัมผัสวิญญาณ กลับมาอีกครั้งแบบไม่ธรรมดาพร้อมได้เลขเด็ดจากเจ้าแม่ กฤษณา

ทางนาย รบ อินทรมาพันธุ อายุ 39ปี ได้เดินทางพร้อมกับผู้สื่อข่าว เดินทางไปยัง ศาลเจ้าแม่ที่ศักดิสิทธิที่สุด ในพื้นที่ หมู่ 5 ตำบล หนองละลอก อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง ทางด้าน นาย รบ หรือ หัวล้านสัมผัส จึงได้เดินรอบๆศาลเจ้าแม่ กฤษณา โดยรอบศาลเจ้าแม่ มีแต่เครื่องออกกำลังกาย ที่ชาวบ้านมาใช้บริการเป็นประจําทุกวัน นาย รบ จึงทำการจุดธูป 5 ดอก และไหว้ขอเลขเด็ดจากเจ้าแม่


หลังจากทำการพูดขอหวยเจ้าแม่ ได้แสดงอิทธิฤทธิ์ทันที โดยตัวเลขได้มาปรากฏ ให้เห็นหน้ากระถางธูป เป็นเลข 9 4 8 ทันตา ทางนาย รบ จึงชี้ให้ผู้สื่อข่าวดู หลังจากได้เลขเด็ดแล้ว ทาง นาย รบ หรือหัวล้าน สัมผัสวิญญาณ กล่าวว่า ตนได้ขับรถจักรยานยนต์ผ่านเส้นนี้เป็นประจำเมื่อก่อน แต่ยังไม่ได้มีโอกาสได้มา พอวันนี้ได้กลับมาอีกครั้ง จึงเข้ามาขอเลขเด็ด เจ้าแม่ให้เลขทันตาเลย เจ้าแม่กฤษณา ที่ตนเห็น แต่งกาย ใส่ชุดสีขาว อายุราวๆ29ปี และตน ยังเห็นสมุนลูกศิษย์เจ้าแม่2คน เป็นหญิง มัดผมจุก ยืนข้างศาลอีกด้วย


ข่าวโดย ธนิทธิ ผิวงาม ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดระยอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *