July 5, 2024

ขุมทรัพย์ ‘อาร์ต พศุตม์’ ขายหมูกรอบ ล้างหนี้ 10 ล้าน

ยืนขายหมูกรอบ ล้างหนี้ 10 ล้าน
ขุมทรัพย์ ‘อาร์ต พศุตม์’ โกยเดือนละ 100,000 รวยกว่าเล่นละคร
เป็นดาราหนุ่มอีกหนึ่งคนที่โลดแล่นในวงการบันเทิงมานานสำหรับ อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม นอกจากเป็นพิธีกร นักแสดง ก็ทำหน้าที่เป็นพ่อค้าขายหมูกรอบด้วย
ร้าน “คุณชายหมูกรอบ” เพิ่งเปิดขายเมื่อช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมานี้เอง แรกเริ่มนั้นเป็นที่รู้จักก็เพราะเป็นร้านหมูกรอบของดาราหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม
แต่พอหลายๆ คนได้ชิมแล้วก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า อร่อยสมคำร่ำลือ จนทำให้มีสาวกหมูกรอบรอสั่งทั้งแบบออนไลน์ และไปต่อคิวรอที่หน้าร้าน เพื่อจะได้ลองลิ้มหมูกรอบหน้าตาน่ากินสักครั้ง
กระแสการตอบรับดีจนทำให้ หนุ่มอาร์ต ออกมาประกาศซื้อห้องแถว เพื่อขยายธุรกิจกันเลยทีเดียว พร้อมทั้งยังเปิดสอนวิชาอีกด้วย
สำหรับธุรกิจคุณชายหมูกรอบ ของหนุ่มอาร์ตนั้น บอกเลยว่าแต่ละวันนั้นขายดีได้มากกว่า 100 กิโลกรัมเลยทีเดียว อย่างที่เจ้าตัวเปิดเผยนั้น 4 ชั่วโมงก็หมดไปแล้วถึง 200 กิโลกรัม
เรียกได้ว่าขยันทำมาหากิน ไม่เลือกงานไม่ยากจน จนกระทั่งล่าสุดหนุ่มอาร์ตสามารถนำเงินก้อนใหญ่จากน้ำพักน้ำแรงตัวเองมาปิดบ้านได้แล้ว
โดยโพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @art_phasut98 เผยความสำเร็จในวันนี้ ที่สามารถเอาเงินสดปิดบ้านได้แล้ว โดยระบุข้อความบอกว่า
“6 / 6 / 63 บวชให้พ่อแม่ 6 / 6 / 66 ปิดบ้านให้ตัวเอง หมดหนี้หมดสิ้น สักที ปิดบ้านแล้ว ” 10,000,000 บาท ”
ขอบคุณ ผู้ใหญ่ทุกท่านที่ ให้งาน ให้โอกาส เด็กคนนี้คับ ขอบคุณ ตัวเองที่ ไม่ท้อ พยายาม ทำงานทุกอย่าง ขอบคุณ พ่อแม่ ที่ ปลูกฝัง ความคิด ดีดีมาให้
#หมดหนี้หมดสิ้น #ปิดบ้าน #อาร์ตพศุตม์ #artphasut #คุณชายหมูกรอบ” ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับแห่แสดงความยินดีกับหนุ่มอาร์ตอย่างล้นหลาม















VDO

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *