July 5, 2024

คนเกิด 5 ราศี เตรียมรับข่าวดี สิ้นเดือนนี้จะมีโชคใหญ่

สวัสดีครับ วันนี้ แอดมิน จะมากล่าวถึง ดวงชะตา กันเช่นเคย ดวงชะตาในรอบนี้ หนีไม่พ้น 5 ราศี ที่จะบอกต่อไปนี้ เตรียมรับข่าวดี สิ้นเดือนนี้จะมีโชคใหญ่ โดยทางด้านเพจดูดวงชื่อดังอย่าง ดวง 12 ราศี ได้ออกมาเผยแพร่ข้อความด้านคำทำนายของโชคลาภที่ชี้ว่า 5 ราศี เร็วๆนี้จะได้รับทรัพย์ก้อนใหญ่ ไปลุ้นกันเลยว่าราศีนั้นมีคุณรวมอยู่หรือไม่

เรามาเริ่มกันเลยดีกว่าครับ ว่า 5 ราศี ที่ว่า ได้แก่ราศีใดบ้าง แล้วคุณล่ะ จะเป็นผู้โชคดีหรือไม่ เรามาเรียงอันดับราศี จาก อันดับที่ 5 ไปยัง อันดับที่ 1 กันนะครับ

อันดับ 5 ราศีเมษ
การเงิน : เดือนนี้เหมาะกับการขยับขยายกิจการให้เติบโต หรือจับมือเพื่อนๆ ร่วมลงทุนธุรกิจใหม่ ทิศทางดีไปได้สวย และด้านการเงินก็เป็นผลดี ที่มีผู้สนับสนุนหรือหมุนเงินได้ตามแผน การเงินเดิมก็พอดี การเงินใหม่ก็พอได้

ความโชคดี : การงานเป็นโชคลาภ จับงานไหนได้ผลดีเป็นมาตรฐานได้เกินร้อย จะเสี่ยงสลากรางวัล โชคดีอยู่หน้าไซต์งานหรือกำลังชุลมุนวุ่นวายเคลียร์งานอยู่ พ่อค้าแม่ขายสลากหยิบยื่นเรียกขานก็ซื้อเสี่ยงไว้เป็นโชคดี
อันดับ 4 ราศีพิจิก
อย่าเพิ่งท้อแท้ อย่าเพิ่งเหนื่อยใจ ความหวังของสิ่งที่ตั้งใจจะประสบความสำเร็จในไม่ช้านี้แล้ว 7 ปีที่ผ่านมาดูเหมือนว่าไม่มีอะไรคืบหน้าเลย เหมือนกำลังย่ำอยู่กับที หนำซ้ำ เงินก็หมดไปวันๆ บอกเลยว่าเดือนหน้านั้น จะมีโชคใหญ่จากผู้เป็นที่รัก ทำอะไรร่วมกับจะเริ่มประสบความสำเร็จ หลังจากล้มเหลวด้วยกันมาแล้วหลายครั้ง หลายครา และในปีหน้านั้น ชีวิตจะผลันเปลี่ยน เตรียมมีโชคได้เลยนะ บ้าน รถ คุณจะมีในไม่ช้านี้แล้ว

คนที่อายุมากแล้วรวยมีเหตุผลดังนี้ ดาวเจ้าเรือนคู่ครองของชาวราศีพิจิก คือดาวศุกร์ โคจรเข้าสู่เดือนการเงินเป็นมหาจักร ตีความหมายได้ว่าใครที่เกิดราศีพิจิก ก่อนหน้านี้มีปัญหาเรื่องความรัก ความรักจะกลับมาคึกคักและเป็นกิจกรรมนำพาไปสู่ความรวย เพราะราศีพิจิกมักอาภัพรัก ยังประมาทไม่ได้ ใครที่คิดจะประคองรักให้อดทน ถ้าไม่ใช่ก็ให้จงจบไป เพราะฉะนั้นคำว่า ยิ่งแก่ ยิ่งรวย ดูจากดาวการเงินโคจรมาเป็นราภาคแก่ดวงชะตาของราศีพิจิกจะโดดเด่นที่สุดในช่วงนี้ เพราะดาวศุกร์โคจรเป็นดาวมหาจักรในดวงการเงิน มหาจักรฟักตัวให้เป็นใหญ่ กว่าจะได้ต้องบุกบั่น เหนื่อยแล้วรวย
อันดับ 3 ราศีกันย์
การงานของคุณเด่นมากนะ และเน้นไปยังเรื่องของการใช้ความคิดสร้างสรรค์ การทำงานเชิงรุก และการจัดการสิ่งต่าง ๆ อย่างเป็นระบบ อย่างมีวินัย จุดอ่อนและจุดเด่นของคุณในปีนี้ จะสัมพันธ์กับเรื่องของเวลา หากคุณจัดการให้ดีแล้ว จะทำสิ่งต่าง ๆ ให้ลุล่วงได้ แนะนำให้เพิ่มสปีดตัวเอง อะไรที่ไม่ควรรอก็อย่าช้า อะไรที่ต้องรีบทำก่อนตามลำดับความสำคัญ อย่าพลาด สิ่งที่จะทำให้คุณเกิดปัญหาตามมาภายหลังมาก คือการทำอะไรล่าช้าเกินไป ควรบริหารจัดการให้ดี อย่าประเมินผิด และอย่าชะล่าใจ อุปสรรคทางการงานเป็นเรื่องของเวลา

ไม่ว่าคุณจะชุลมุนมากแค่ไหนก็ตาม หากงานดูยืดเยื้อยาวนาน ให้หาต้นเหตุให้เจอ และลงมือกับมัน แต่ในส่วนของผลงานนั้น ปีนี้ คุณจะได้ข่าวดี เกี่ยวกับความนิยมยกย่อง ได้รางวัล ได้เกียรติยศ บุคคลที่อยู่รอบ ๆ จะมองคุณด้วยความชื่นชม คนที่เคยร่วมงานกันมาก็จะตระหนักในความสามารถของคุณ ส่วนคนที่เคยสบประมาทคุณไว้ จะได้รู้ว่าใครคือตัวจริงกันแน่ สิ่งสำคัญมากที่สุดอีกอย่าง คือการเปิดตัวเองให้กว้าง ออกสังคมให้มากขึ้น พบปะผู้คนใหม่ ๆ หรือแลกเปลี่ยนกับคนที่ต่างไปจากชีวิตประจำวัน ความกระตือรือร้นจะพาคุณไปหาช่องทางเด่น ๆ และจะได้มิตรทางการงาน อันนำไปสู่ผลประโยชน์ที่ดีในอนาคต

อันดับ 2 ราศีตุลย์
ในปีนี้ จะเป็นปีที่อารมณ์ความรู้สึก จะมีอิทธิพลมากต่อชีวิตการทำงาน ยิ่งคนที่ทำมาค้าขาย ทำธุรกิจส่วนตัว จะรู้เลยว่าอารมณ์มีผลต่อยอดขายอย่างไร เป็นปีที่เด่นสำหรับคนทำการค้าออนไลน์ หรือเริ่มธุรกิจแนวใหม่ งานที่เจาะกลุ่มตลาดเฉพาะ งานที่เล่นกับอารมณ์ความรู้สึก ของกิน ของประดับ ความรักความสัมพันธ์ จะได้โชคลาภเข้ามาอยู่ไม่ขาด แต่งานที่ต้องพึ่งพาคนอื่น งานประจำในหน่วยงานของรัฐ งานที่อยู่กับองค์กรใหญ่ ๆ จะมีเหตุลูบหน้าปะจมูก ไม่มีความคล่องตัว ไร้อิสรภาพ ความทุกข์จะมาเยือนอยู่ตลอดเวลา
และราศีเด่น ประจำรอบนี้ นั่นก็คือ

อันดับ 1 ราศีมังกร
จะเป็นกิ้งกือหรือไม่ ไม่รู้ รู้แต่งานเยอะจนไม่มีเวลาใช้เงิน แต่ไม่เป็นไรมังกรมีคนช่วยใช้เยอะ สู้ๆ หาเงินเพื่อคนที่เรารักดีกว่าหาให้คนอื่น รวยปีหน้าแต่ปีนี้ให้เอางานก่อนเดี๋ยวเงินมาแน่นอน !!!! ความรัก มีสตินะ ถ้ารักก็ต้องดูแลกันอย่าทำร้ายคนรักด้วยความรู้สึก โมโหจากงานมาลงที่เขา เพราะเขาไม่ใช่ส้วมรองรับ มีเงินแต่ไม่มีคนข้างๆ ก็ไม่ต่างจากราชินีไร้บัลลังก์ คนโสด คนจะเข้ามาเยอะแน่นอนสวยฮอตช่วงหน้าหนาว มังกรแก้เคล็ดด้วยการปล่อยปลาหมอ เพราะไมเกรนกำเริบตลอดระวังโรคปวดกระดูกเส้นเอ็น การบาดเจ็บช่วงขา-เท้า

เป็นยังไงกันบ้างครับ สำหรับ ทั้ง 5 ราศี ที่กล่าวมา ถือว่าเป็น 5 ราศี ที่โชคดีสุด ๆ ในเรื่อง การมีโชคใหญ่ ยังไงก็แล้งแต่ ดวงชะตาถือเป็น ความเชื่อส่วนบุคคล เป็นเรื่องของดวงชะตาที่กำหนดชีวิตของแต่ละคน แต่ละราศี จงอย่านิ่งดูดาย เมื่อรู้ว่าตนเองคือผู้ที่ดวงชะตาเลือกแล้ว จงใช้ชีวิตอยู่ในความมุ่งมั่นในการดำเนินชีวิต ทั้งหน้าที่ การงาน การปฏิบัติตนให้อยู่ในทางสายกลาง อย่าหลงในโชคชะตานำพา จนชะล่าใจ หมั่นทำความดี ทำบุญ แล้วชีวิตจะพบแต่ความเจริญรุ่งเรือง ตลอดไป สาธุ สาธุ สาธุ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *