July 1, 2024

หนุ่มใหญ่ เปิดใจ อยู่กินกับตุ๊กตายาง 4 ปี เหมือนผัวเมีย คลายเหงา สุขสม

~

~

หนุ่มใหญ่ เปิดใจ เลิกเมีย ทำเพื่อลูก อยู่กินกับตุ๊กตายาง ดีกว่าซื้อกิน เลิกงานมา เหนื่อยๆ เห็นเขาอยู่ที่ห้อง นอนกอด ระบายเหงา ชีวิตมีความสุขมาก
วันที่ 20 ก.พ.2566 นายคิม (นามสมมติ) อายุ 54 ปี เปิดใจกับทางข่าวสด หลังหย่ากับภรรยา ได้ตัดสินใจอยู่กินกับตุ๊กตายาง เพราะไม่อยากมีคนอื่น กลัวมีปัญหากับลูกสาว เลยขอทำเพื่อลูก อยู่แบบนี้สบายใจกว่า

~

~

นายคิมเล่าว่า ปี 2554 ตนแยกทางกับภรรยา โดยมีลูกสาว 2 คน เมียเก่าไปมีผัวใหม่ ตนไม่อยากมีใคร เพราะสงสารลูก อยากเป็นเสาหลักให้เขา อีกทั้งไม่อยากให้ลูกมีปัญหา หากไปมีเมียใหม่ กลัวเข้ากับลูกไม่ได้ จึงตัดสินใจไม่คบกับใครอีกแล้ว

~

~

ต่อมาในปี 2562 ตนไปเจอตุ๊กตายาง ที่ร้านขายของญี่ปุ่นมือ 2 มีลักษณะเหมือนคน สูง 160 เซนติเมตร น้ำหนัก 70 กิโลกรัม ราคา 3 หมื่นกว่าบาท เลยตัดสินใจซื้อมา เป็นตุ๊กตายางตัวแรกในชีวิต คิดว่าถ้าไปซื้อบริการทางเพศ ครั้งละ 2,000 บาท รู้สึกเสียดายเงิน
พอมีตุ๊กตายางประหยัดค่าใช้จ่าย ลงทุนครั้งเดียวจบเลย ข้าวก็ไม่ต้องกิน ไม่ต้องมีปากเสียงทะเลาะกันด้วย ซึ่งลูกสาวก็เข้าใจ บอกว่า ดีกว่าพ่อไปหาผู้หญิงใหม่

~

~

คุณคิม บอกอีกว่า ตุ๊กตายางในไทยหาซื้อยากมาก อาจเป็นเพราะเรื่องกฏหมายด้วย บางคนไปสั่งซื้อตามออนไลน์ก็โดนหลอก ใช่ว่ามีเงินจะซื้อได้ นอกจากคนที่มีวาสนาจริงๆ ซึ่งตนอยากมีตุ๊กตายางมากกว่า 1 ตัว แต่ก็หาซื้อไม่ได้ ถ้าเป็นประเทศจีนหรือญี่ปุ่น ถือเป็นเรื่องปกติไปแล้ว

~

~

อยู่กินกับตุ๊กตายาง 4 ปี เหมือนเป็นสามีภรรยากัน มีทั้งความรักและความห่วงใย กลับมาจากทำงานเหนื่อยๆ พอได้เห็นเขาอยู่ในห้อง รู้สึกมีความสุขมาก ได้นอนกอดกัน ระบายความเหงา ดีกว่าไปซื้อกินที่อื่น

~

~

หลังจากนี้คงไม่มีผู้หญิงคนอื่น เพราะอายุมากแล้ว จะขออยู่กับตุ๊กตายางไปตลอด ตนมองว่า การที่ผู้ชายมีตุ๊กตายางเป็นเรื่องปกติไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร ดีกว่าออกไปข่มขืน หรือก่ออาชาญกรรมในสังคม ด้วยซ้ำ

~

~

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *