September 20, 2024

”เติ้ล ธนพล” เปลี่ยนไปจนเกือบจำไม่ได้ บวชนาน 7 เดือน!

~

~

อดีตพระเอกชื่อดังช่อง 7 “เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข” หลังบวชนานเกือบ 7 เดือน ล่าสุดสึกออกมาเรียบร้อย พร้อมกราบเท้าพ่อแม่เป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ในฐานะฆราวาส.

~

~

ซึ่งอินสตาแกรมเจ้าตัวก็ได้เผยภาพล่าสุดหลังสึก เป็นภาพที่เจ้าตัวผอมลงไปมาก แต่งานนี้ทำเอาชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าใจผิดคิดว่าไม่สบาย

~

~

ถึงขั้นเข้ามาเมนต์ให้กำลังใจขอให้หายไวๆ ซึ่งหนุ่มเติ้ล ธนพล ได้เข้าไปเมนต์กลับว่า

~

~

เดี๋ยวๆๆ ผมไม่ได้ทำคีโม เรียกว่าฮากระจายเลยทีเดียว ขณะที่คนเมนต์ก็ขออภัย และอยากให้กลับมาหล่อสดใสเหมือนเดิม

~

~

จากวันนั้นจนถึงวันนี้ชีวิตที่สูงที่สุด สู่ชีวิตที่ต่ำที่สุดจะเป็นอย่างไร และจากชีวิตที่กำลังจะสวยหรูสู่คดีลักไฟหลวงเป็นจุดเริ่มต้นของความตกต่ำของเติ้ล

~

~

ชีวิตต้องพังทลายอนาคตในวงการบันเทิงกำลังจะดับหายไป และความรักหลังเข้าไปอยู่ในเรือนจำของเติ้ล คิดว่าเขาไม่ได้เป็นคนผิด ถ้าเขาคิดจะมีคนอื่น

~

~

แต่คนที่ผิดคือเราที่ทำให้เป็นแบบนี้ ความรักที่เคยมีให้กันกลับต้องเปลี่ยนเป็นการฟ้องร้อง แต่เพราะการให้โอกาสของแฟนครั้งนี้จึงเป็นครั้งสุดท้ายของ เติ้ล ถ้าเกิดขึ้นอีกก็เลิกคงไม่มีโอกาสให้แล้ว

~

~

ผมคิดว่าผมทำถูกแล้วที่ออกมาขอโทษครอบครัวของน้องเขา เพื่อนสนิทมิตรสหายของเขา รวมถึงครอบครัวของกระผม ญาติพี่น้องของผม และคนที่รักผม ที่ผมทำให้พวกเขาผิดหวังในตัวผม

คำสั่งสอนของผู้ใหญ่หลายท่านที่ผมหลงลืมตัวไปคงคิดว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว แต่จริงๆ แล้วมันเป็นการกระทำที่แย่มากๆ ในวันนี้

~

~


ส่วนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานาว่าสร้างกระแสไปยังงั้น ไปอย่างนี้ ผมไม่เคยคิดโกรธครับ แต่ผมขอแนะนำให้คุณป้า คุณลุง คุณพี่ เหล่านั้นใช้เวลาตรงนี้มารับสภาพสภาวะจิตใจของตัวเองดีกว่า

~

~

เติ้ล เข้าสู่วงการโดยมีคนแนะนำให้ลองมาแคสงานโฆษณา ตอนนั่งเล่นอยู่แถวฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเติ้ลจากนั้น เติ้ลเข้ามาแคสงานโฆษณามากกว่า 200 งาน

แต่ได้เล่นเพียงแค่ 2 งานเท่านั้น แต่ก็ไม่ได้ทำให้เติ้ลท้อหรือหมดความพยายามเพียงแต่น้อย ทางด้านงานละคร เรื่องแรก

~

~


เรื่อง “รักหรรษาคาราโอเกะ” “อภิมหึมามหาเศรษฐี” และเรื่องที่ทำให้คนส่วนใหญ่จดจำหนุ่มคนนี้ได้คือ “ดั่งดวงหฤทัย” ในบทบาทองครักษ์หนุ่ม “ราชิต”

~

~


จนกลายเป็นหนุ่มฮอตไปอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิง จนใครๆ ก็อยากได้ เติ้ล มาเป็นองครักษ์ส่วนตัวบ้างและตอนนี้ในละคร “สู่แสงตะวัน” ซึ่งเรื่องนี้เติ้ลได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวเรียกได้ว่า

~

~

ไต่เต้าขึ้นมาจากงานโฆษณา มาเป็นตัวรอง จนกลายมาเป็นพระเอกเต็มตัว ออกอากาศทาง สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

~

~

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *