October 4, 2024

“อู๋ ธนากร” เป็นถึงทูตการท่องเที่ยวที่ญี่ปุ่น คนแรกของไทย”

~

~

นอกจากการเป็นนักแสดงที่มากความสามารถแล้ว “อู๋ ธนากร โปษยานนท์”ปัจจุบันได้รับตำแหน่งเป็นทูตการท่องเที่ยวอาคิตะคนแรกของไทย

~

~

~

~

~

~

ในการทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์เมืองอาคิตะที่ประเทศญี่ปุ่นให้คนไทยได้ไปเที่ยว มีการโฆษณาผ่านสื่อต่างๆและมีกิจกรรมเกี่ยวกับการท่องเที่ยวที่เขาได้มีบทบาท
 

~

~

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่สร้างความภาคภูมิใจ และสร้างชื่อเสียงให้ต่างชาติเห็นความสามารถของคนไทยที่ไม่ใช่แค่การเป็นนักแสดงอย่างเดียว แต่มีความสามารถรอบด้าน

~

~

 

~

~

​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​ปัจจุบันคุณ อู๋ อายุ 50 ปีแล้ว แต่ยังดูมาดเข้าหล่อเหมือนเดิม ช่วงลังนี้ได้หายไปจากหน้าจอบ้าง แต่ก็ยังพอมีผลงานให้แฟนๆได้ชมบ้าง

~

~

 

~

~

หลายคนคงจำบทบาทของคุณอู๋ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ‘นายสิงห์’ในปี 2541 ทำเอาแฟนละครต่างพากันหลงเสน่ห์ ในบทที่เขาได้รับคือ นายสิงห์ เป็นความลงตัว ไม่ว่าจะเป็นด้านบุคคลิก น้ำเสียง มาดเข้มๆของเขา จนแจ้งเกิด

~

~

 

~

~


เราได้นำภาพในอดีตจนถึงปัจจุบันมาฝากให้ชมกันครับ

~

~

~

~

~

~

​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *