July 2, 2024

หนุ่มใหญ่ เปิดใจ อยู่กินกับตุ๊กตายาง 4 ปี เหมือนผัวเมีย คลายเหงา สุขสม

~

~

หนุ่มใหญ่ เปิดใจ เลิกเมีย ทำเพื่อลูก อยู่กินกับตุ๊กตายาง ดีกว่าซื้อกิน เลิกงานมา เหนื่อยๆ เห็นเขาอยู่ที่ห้อง นอนกอด ระบายเหงา ชีวิตมีความสุขมาก
วันที่ 20 ก.พ.2566 นายคิม (นามสมมติ) อายุ 54 ปี เปิดใจกับทางข่าวสด หลังหย่ากับภรรยา ได้ตัดสินใจอยู่กินกับตุ๊กตายาง เพราะไม่อยากมีคนอื่น กลัวมีปัญหากับลูกสาว เลยขอทำเพื่อลูก อยู่แบบนี้สบายใจกว่า
นายคิมเล่าว่า ปี 2554 ตนแยกทางกับภรรยา โดยมีลูกสาว 2 คน เมียเก่าไปมีผัวใหม่ ตนไม่อยากมีใคร เพราะสงสารลูก อยากเป็นเสาหลักให้เขา อีกทั้งไม่อยากให้ลูกมีปัญหา หากไปมีเมียใหม่ กลัวเข้ากับลูกไม่ได้ จึงตัดสินใจไม่คบกับใครอีกแล้ว

~

~


ต่อมาในปี 2562 ตนไปเจอตุ๊กตายาง ที่ร้านขายของญี่ปุ่นมือ 2 มีลักษณะเหมือนคน สูง 160 เซนติเมตร น้ำหนัก 70 กิโลกรัม ราคา 3 หมื่นกว่าบาท เลยตัดสินใจซื้อมา เป็นตุ๊กตายางตัวแรกในชีวิต คิดว่าถ้าไปซื้อบริการทางเพศ ครั้งละ 2,000 บาท รู้สึกเสียดายเงิน
พอมีตุ๊กตายางประหยัดค่าใช้จ่าย ลงทุนครั้งเดียวจบเลย ข้าวก็ไม่ต้องกิน ไม่ต้องมีปากเสียงทะเลาะกันด้วย ซึ่งลูกสาวก็เข้าใจ บอกว่า ดีกว่าพ่อไปหาผู้หญิงใหม่

~

~

คุณคิม บอกอีกว่า ตุ๊กตายางในไทยหาซื้อยากมาก อาจเป็นเพราะเรื่องกฏหมายด้วย บางคนไปสั่งซื้อตามออนไลน์ก็โดนหลอก ใช่ว่ามีเงินจะซื้อได้ นอกจากคนที่มีวาสนาจริงๆ ซึ่งตนอยากมีตุ๊กตายางมากกว่า 1 ตัว แต่ก็หาซื้อไม่ได้ ถ้าเป็นประเทศจีนหรือญี่ปุ่น ถือเป็นเรื่องปกติไปแล้ว

~

~

​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​อยู่กินกับตุ๊กตายาง 4 ปี เหมือนเป็นสามีภรรยากัน มีทั้งความรักและความห่วงใย กลับมาจากทำงานเหนื่อยๆ พอได้เห็นเขาอยู่ในห้อง รู้สึกมีความสุขมาก ได้นอนกอดกัน ระบายความเหงา ดีกว่าไปซื้อกินที่อื่น

~

~

หลังจากนี้คงไม่มีผู้หญิงคนอื่น เพราะอายุมากแล้ว จะขออยู่กับตุ๊กตายางไปตลอด ตนมองว่า การที่ผู้ชายมีตุ๊กตายางเป็นเรื่องปกติไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร ดีกว่าออกไปข่มขืน หรือก่ออาชาญกรรมในสังคม ด้วยซ้ำ

~

~

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *