October 4, 2024

7 ทายาทต่างเดินไปคนละทิศทาง! เปิดบ้าน ‘ทราย เจริญปุระ’ ไม่คิดแย่งสมบัติพ่อ ชีวิตดีงานรุมเข้า รับทรัพย์รัว

~

~

เปิดบ้าน ‘ทราย เจริญปุระ’ ชีวิตดีงานรุมเข้า รับทรัพย์รัว
ทราย เจริญปุระ มีชื่อจริงว่า อินทิรา เจริญปุระ ชื่อเล่น ทราย เป็นนักแสดง นักร้องชาวไทย เป็นบุตรสาว ของอดีตนักแสดงและผู้กำกับภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียง รุจน์ รณภพ ทรายมีชื่อเสียงโด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง “นางนาค 2542”

~

~

รับบทเป็น แม่นาคพระโขนง จนทำให้ได้รับความนิยมสูงสุดในขณะนั้นจนปัจจุบัน และยังถูกพูดถึงว่าเป็นแม่นาคเวอร์ชันที่น่ากลัวที่สุดอีกด้วย

หากติดตามคุณทรายผ่านอินสตาแกรมจะเห็นว่าคุณทรายนั้นมีงานเข้าตลอด แต่ล่าสุดกลับมาเพจดังได้นำเสนอว่าคุณทรายนั้นไร้งาน ไม่มีใครกล้าจ้างและหันมาขับแกร็ป

~

~


ทำเอาคุณทรายไม่อยู่นิ่งต้องออกมาแถลงผ่านทางเฟสบุคส่วนตัวว่า ไม่รู้จะโกรธอะไรก่อนดี ระหว่าง 1.ไม่มีงาน > > ซีรีส์เพิ่งปิตไปหนึ่ง ถ่ายหนังอยู่อีกหนึ่งค่ะ

~

~


2.รูปไม่สวย > > ช่วยอัปเตตรูปร่างหน้าตาตอนนี้ด้วยค่ะ 3.เป็นเพจปลoม > เมื่อไหร่เพจปลoมจะหายไปจากโลก คนก็ตามเยอะจ๊างงงงงงง

~

~


อยู่ๆก็มีกระแสออกมาว่านักแสดงสาว “ทราย เจริญปุระ” หนึ่งในคนบันเทิงที่แสดงจุดยืนอย่างชัดเจนทางการเมืoงมาตลอด

~

~


ขณะนี้งานหายและได้ทิ้งวงการบันเทิงไปแล้ว งานนี้เมื่อทรายเห็นข่าวของตนเองก็รีบออกมาชี้แจงโดยด่วนมีเรื่องให้ต้องออกมาอธิบายในทันทีเมื่อ “ทราย เจริญปุระ” เห็นเว็บหนึ่งลงข่าวว่าเธองานหาย ทิ้งงานในวงการ

~

~


เนื่องจากที่ผ่านมาอาจจะเห็นว่า “ทราย” แสดงจุดยืนทางการเมืoงอย่างชัดเจน เลยทำให้หลายคนอาจจะเข้าใจผิดว่าเธอไม่มีงานในวงกร แต่แจริงแล้วเจ้าตัวยังคงถ่ายละครอย่างต่อเนื่อง

~

~


ล่าสุด “ทราย” ได้แชร์ข่าวจากเว็บดังกล่าวที่บอก “เผยชีวิตของคุณ ทราย เจริญปุระ ทิ้งวงการเพื่อสิ่งที่เลือก”

~

~


ซึ่ง “ทราย” ชี้แจงทันทีว่า “นาทีนี้ฉันอยู่กองจ้าาาาา ถ่ายซีรีส์อยู่สู อย่ามาหาพูดว่าทิ้งวงการ รับงานจ้า เป็นแม่เป็นพี่หนักเอาเบาสู้บู๊ได้ไม่ตายเอฟเฟคท์ ว่างจ้างได้

~

~


หลังจากที่สูญเสียคุณพ่อและมีข่าวประเด็นมากมายถึงทายาททั้ง 7 ที่มีการแ๓กแยก ทางใหม่-ทราย ยืนยันจากปาก ไม่มีปัญหาเรื่องแย่.งสมบัติบิดาผู้ล่วงลับแน่นอน

~

~


ส่วน “วิภาวี เจริญปุระ” ก็ได้พูดถึงกระแสที่ว่าพี่น้องทั้ง 3 มีปัญหาแ๓กแยกกันนั้น เจ้าตัวบอกว่าจริงๆ แล้วทั้งสองครอบครัวยังรักกัน และอยากให้พ่อหมดห่วงในเรื่องนี้

~

~

~

~

“เคยมีข่าวออกมา แต่จริงๆ แล้วเราสองครอบครัวก็รักกัน และก็สามัคคีกัน อยากให้พ่อหมดห่วงเรื่องนี้ เพราะเราก็พอจะทราบว่าคุณพ่อห่วง

ถึงเรื่องที่อาจจะว่าสองครอบครัวเข้ากันไม่ได้ แต่จริงๆ แล้วเราจะทำให้ดีที่สุดทั้งทางแม่แอ๊ดและทางทราย

~

~


และทางน้องๆ ด้วยคือทุกคนเข้าใจ ซึ่งตอนนี้พวกเราก็เหมือนกับว่าต้องกอดคอกันเพื่อให้ผ่านช่วงนี้ไปให้ได้ด้วยดี”

~

~

~

~

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *