July 5, 2024

”ธัชช หลานรัก พูดขอให้ยกสวนทุเรียนให้ ตาตุ่ม ชลิต จะว่าไง”

~

~

ครอบครัวเฟื่องอารมย์อบอุ่นและมีชีวิตชีวามากขึ้นกว่าเดิม ตั้งแต่มีหลานๆ เข้ามา โดยเฉพาะ คุณตาชลิต เฟื่องอารมย์ ที่ดูจะเห่อหลานๆ มาก และเป็นที่ทราบกันดีว่าตอนนี้ ชลิต เฟื่องอารมย์ เป็นนายหัวเจ้าของสวนทุเรียนอยู่ที่จังหวัดจันทบุรี.

~

~

พร้อมกับกิจการที่พักอยู่ที่นั่น และเมื่อมีเวลาว่างทายาทบุตรสาวอย่าง แนน ชลิตา เฟื่องอารมย์ พร้อมครอบครัว จะได้ไปเยี่ยม รวมไปถึง น้องธัชช ทายาทบุตรชายของ แนน ชลิตา เฟื่องอารมย์ ก็ได้ไปช่วยคุณตาหลังเอาทุเรียนจากสวน ที่จันทบุรี มานั่งปอกให้หลานชายสุดที่รัก น้องธัชช แต่งงานนี้ทำเอาคุณแม่ถึงกับคาดไม่ถึง ด้วยความที่ น้องธัชช เป็นคนช่างพูดช่างเจรจา โดยสาวแนน โพสต์คลิปน่ารัก น้องธัชช ได้เอ่ยปากบอกคุณตาว่าอยากเป็นเจ้าของสวนทุเรียน.

~

~

ขอให้คุณตาชลิตยกสวนทุเรียนให้ทำเอาคุณตาอึ้งไปเหมือนกัน แต่ก็ตอบโอเคกับหลานรัก รวมถึงแม่แนนที่ออกตัวแรงเลยว่าแม่ไม่ได้สอนนะ น้องธัชชพูดเอง น่าเอ็นดูจริงๆ งานนี้สาวแนน ที่ติดแท็กคลิปและแคปชั่นไปถึงน้องชายอย่าง น็อต วรฤทธิ์ ด้วยว่า แอบมาขอสวนทุเรียนตา ธัชชเฟื่องอารมย์ ทำเอาคนเข้ามาดูคลิปบอกว่า เอ็นดูน้องธัชช น่ารัก ช่างเจรจาแบบนี้ ขออะไรตาให้หมดเลย ลองไปดู ตาตุ่ม จะตอบหลานว่ายังไง เอ็นดู น้องธัชช มากๆ เลย.

~

~

~

~

~

~

นอกจากนี้เธอกับสามี ตั้งใจว่าจะมีทายาทเพียงคนเดียว โดย แนน ชลิตา เฟื่องอารมย์ เผยว่า ปิดอู่เลยค่ะ เพราะว่าอยากจะเลี้ยงธัชชให้ดีที่สุด โลกตอนนี้มันไม่ได้น่าอยู่เหมือนสมัยตอนเรายังเล็กๆ คือเลี้ยงคนๆหนึ่ง มันต้องใช้ตังค์ประมาณ 20 ล. ส่งเรียนอินเตอร์ ค่าเทอมปีละ 7 หลัก อันนี้แค่ส่งเรียนจบ ม.6 ปริญญาตรี นี้อีกเรื่องนึงที่เหลือหนูต้องไปหาเอาเอง

~

~


~

~


~

~

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *