July 5, 2024

”น้าที่ดูแลน้องทีน ร่ำไห้พร้อมแจง เรื่องทรัยพ์สินของน้อง พร้อมฝากถึงพ่อ”

~

~

น้องทีน กะเพรา อ้วนตรึ้ม น้องเสียละครับ น้องคนที่ผมและปลากระป๋องกัปตันเรือ ไปช่วยให้น้อง ได้มีชีวิตใหม่ กับรายการ ช่วยด้วย ผมเพิ่งทราบข่าว ในนาทีนี้ ที่มีคนแจ้งมาทางเฟส ว่าน้องเสียแล้ว เอาตรงๆผม เสียใจ และเสียดายกับเด็กน้อยคนนี้ ที่พึ่งจะได้มีความสุข มีร้านกะเพรา มีเงินซื้อของเล่น มีชีวิตที่กำลังจะดีขึ้น ผมไม่ทราบว่าน้องเป็นไร เสียชีวิต แต่ขอแสดงความเสียใจ อย่างเสียดายครับ.

~

~

~

~


นายต่อศักดิ์เผยว่า เมื่อ 8 ปีก่อน ตนเห็นน้องทีนนอนอยู่ข้างถนน เลยพามาอยู่ด้วย หางานให้ทำ ทำข้าวให้ขาย และเปิดร้านกะเพราให้ โดยก่อนที่จะมาเปิดร้าน น้องทีนเคยท้อ ไม่อยากสู้ต่อ เพราะกลัวทำไม่ได้ กลัวตนจะเป็นหนี้ ที่ต้องไปลงทุนเปิด แต่ตนบอกให้สู้ ให้กำลังใจ.

~

~

จะเสียเงินกี่แสนก็พร้อมสนับสนุน อยากให้น้องมีอาชีพหาเลี้ยงตัวเองได้
ที่ผ่านมาน้องสู้มาก เคยขายของกลางฝน ไม่ยอมปิดร้าน ทั้งที่ตัวเองเจ็บขา หลายครั้งที่ตนพาไปกินข้าวร้านอาหาร น้องมักจะอายกลัวคนดูถูก แต่ตนสอนอยู่เสมอว่าไม่ต้องอาย และไม่ต้องคิดว่าตัวเองต้อยต่ำไร้ค่า
ในวันที่น้องทีนป่วย ฝีที่เท้าขวาแตก ตนพาไปรักษาจนเริ่มดีขึ้น แต่แผลดันมาติดเชื้อ ตอนแรกน้องไม่อยากไปโรงพยาบาล กลัวค่ารักษาแพงแล้วตนจะจ่ายไม่ไหว

~

~

เราบอกไปว่า ยังไงก็ต้องพาไปรักษาให้หาย โดยน้องทีนเข้าโรงพยาบาล ตั้งแต่ 14 ม.ค. ที่ผ่านมา รักษาตัวอยู่นาน 1 เดือน

ผู้ดูแลน้องทีน กะเพราอ้วนตรึ้ม ร่ำไห้พร้อมแจงเรื่องทรัยพ์สิน

~

~

จนกระทั่ง เมื่อคืนวันที่ 15 ก.พ. โรงพยาบาลโทร.มาแจ้งว่า น้องหมดสติ ตนจึงรีบไปหา ทางหมอพยายามยื้อชีวิตอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง แต่ก็ช่วยน้องไม่ได้
ทั้งนี้ตนอยากขอโทษน้อง ที่ไม่ได้เลี้ยงให้อยู่ อย่างสุขสบาย อยากขอโทษทุกคน ที่ช่วยชีวิตน้องไม่ได้ส่วนเรื่องทรัพย์สินของน้อง หากครอบครัวฝ่ายพ่อหรือแม่ต้องการ มารับที่ตนได้เลย
วันแรกที่พาน้องเข้าบ้าน จนถึงวันที่เสียชีวิต ตนไม่ได้คิดอยากได้อะไรเลย

~

~

เรียบเรียงโดย siamnews.
Categories: News

~

~

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *