July 5, 2024

ภาพล่าสุด ‘น้องวิน’ ลูกชาย ‘วิลลี่’ ไม่ให้ใครเห็นนับ 10 ปี

~

~

“วิลลี่” เซฟ “น้องวิน” 10 ปี ไม่เคยลงรูปลุกในโซเชียล บอกลุกตนเองไม่มีอะไรพิเศษให้โชว์ด้วย ยันไม่ปั้นลุกเพื่อโฆษณๅ รับงานในวงการบันเทิง เจ้าไหน

~

~


ติดต่อเสนอมาปฎิเสธหมด รอจนกว่าลุกจะตัดสินใจด้วยตัวเองว่าอยากจะมาเดินในเส้นทางวงการบันเทิงเหมือนตนค่อยเปิดตัวไม่เคยอวดรูปลุก เหมือนพ่อแม่ในวงการ

~

~


คนอื่นๆ เลยสำหรับ “วิลลี่ แมคอินทอช” ที่ยึดถือเรื่องที่ว่ายังไม่เปิดตัวลุกในพื้นที่สาธารณะ เพราะหวงพื้นที่ส่วนตัว รอให้ลุกตัดสินใจเองได้ อนุญาตให้ลงภาพด้วย

~

~


กันเสียก่อน จนตอนนี้น้องวิน 10 ปีแล้ว วิลลี่ก็ยังคงยึดถือเรื่องนี้อยู่ ซึ่งวิลลี่เล่าเกี่ยวกับเรื่องนี้ให้ฟังว่า….“ตอนนี้ 10 ขวบแล้วครับ หล่อเลย แต่ผมยังไม่เปิดตัว

~

~


ไม่จะไม่ค่อยให้รูปเขาออกมา ผมจะเก็บไว้แบบหมู (พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ) แบบ นาย (ณภัทร เสียงสมบุญ) ที่ออกมาทีเดียวคือโอ้โห นี่คือแผนความตั้งใจของผม(หัวเราะ)

~

~


บางทีอาจจะลุก45 แล้วก็อาจจะยังไม่เปิดตัวเลยก็ได้ผมไม่แน่ใจว่าลุกผมจะชอบแบบนี้รึเปล่าไง สิ่งที่เกิดขึ้นอยู่ทุกวันนี้คือเราเห่อกับโซเชียลมีเดีย ภาพ วิดีโอทุกอย่างมันอยู่ในคลาวด์

~

~


มันไม่สามารถไปลบได้แล้วนะ วันนึงถ้าเกิดลุกผมเกิดมาบอกว่าคุณพ่อครับ ผมมีความปรารถนาที่จะเป็นจิตรกร อยากใช้ชีวิตอยู่ในป่าดงดิบ วาดภาพเฉยๆ ปีนึงเอารูปออกมาขายสักครั้ง

~

~

ผมไม่อยากให้ใครรู้จักผม พ่อผิดเลยนะ ที่ผ่านมาพ่อโพสต์อะไรก็ไม่รู้เต็มไปหมดเลย ก็ต้องขอโทษลุก เพราะลุกเดินไปไหนก็เป็นที่รู้จักไปทุกหมู่บ้าน ไม่สามารถหายตัวได้ พ่อขอโทษ”

ไม่ปั้นลุกเพื่อโฆษณๅ รับงานในวงการบันเทิง เจ้าไหนติดต่อเสนอมาปฏิเสธหมด“ฉะนั้นพ่อก็เลยยั้งๆ หน่อย พ่อเลยไม่ทำ เราไม่สามารถกำหนดได้ว่าไม่ได้ลุก ยังไงลุกก็ต้องเป็นดารา

~

~


ลุกต้องเต้นกินรำกิน ไม่ได้ไง เพราะยุคสมัยมันเปลี่ยนแล้ว ภาพพวกนี้คุณไม่สามารถดึงมันกลับมาได้เลย คุณไม่สามารถลบมันออกจากระบบคอมพิวเตอร์ของโลกใบนี้ได้แล้ว แล้วคุณ

~

~


จะเอาอะไรใส่เข้าไปบ้างล่ะ ทุกอย่างมีดาบ 2 คมหมด ตัวผมก็กังวลใจเรื่องนี้ ก็เลยคุยกันว่าอย่าไปลงเลย ที่ถ่ายรูปกับลุกแล้วเอาไปลง แหม…เช้าวันอาทิตย์ได้นอนกอดลุกดูการ์ตูนด้วยกัน

~

~


อันนั้นแล้วแต่คุณ ตามสบาย แต่ไม่ถึงขั้นปั้น เราจะไม่ปั้นเพื่อโฆษณา ตอนนี้ขอเซฟลุกไว้ก่อน ยังไม่มีอะไรพิเศษให้โชว์ด้วย“ถ้ามันชอบเต้น เล่นละครอะไรต่ออะไร ชอบวงการบันเทิง

~

~


เมื่อไหร่ ก็เมื่อนั้น คือเด้กมันดูแววได้ เริ่มเข้า 10 กว่าจะเริ่มมีการแสดงออก ชอบนั่นชอบนี่ เราก็กะถูกแล้วไง ตอนนั้นเราค่อยเปิดก็ได้ ตอนนี้เราไม่รู้ไงว่าเขาชอบอะไร ด้านไหน ชีวิตลำบาก

~

~


แล้วพ่อล่ะ ถ้ามันมาเอางานไปหมด แล้วพ่อจะอยู่ยังไง(หัวเราะ) ตอนนี้ที่เห็นคือเขาชอบร้องเพลง แต่ก็ไม่แน่ใจนะ พูดตรงๆในฐานะพ่อก็รักลุก ถามว่าเสียงได้ไหม ก็ไม่ได้เพราะ ไปประกวดไทยแลนด์

~

~


ก็oตทาเลนต์ยังไม่ได้ ลุกชอบร้องพ่อก็ทนฟังไป มันจะได้สุดไหมก็ไม่รู้ คงจะต้องผ่านครูอ้วนเสียหน่อย มันอาจจะร้องดีขึ้น แต่ตอนนี้มันร้องแล้วไม่แพ้พ่อมันเลย พ่อมันร้องแล้ววัวตาย ก็ควรจะเลิกเนอะ ผมคุยกับเยลหลี ตอนนี้เราก็เซฟๆ ไว้ก่อน ลุกคนอื่นเขามีอะไรโชว์เยอะไง ลุกเราไม่มีอะไรให้โชว์ ก็เลยไม่รู้จะโชว์อะไรจริงๆ”

~

~

~

~

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *