July 5, 2024

เปิดเครื่องประดับวิวาห์ ‘ปอย ตรีชฎา’ จากเนื้อหนังกลายเป็นทองคำ

~

~

เปิดเครื่องประดับวิวาห์ ‘ปอย ตรีชฎา’ จากเนื้อหนังกลายเป็นทองคำ
หากย้อนกลับไปไม่นานนี้ นักแสดงดัง “ปอย – ตรีชฎา เพชรรัตน์” เปิดใจกับสื่อครั้งแรก ความรักแฟนหนุ่ม “โอ๊ค – ภควา หงษ์หยก” เผยรู้จักมา 20 ปี เป็นรุ่นพี่

~

~

~

~

ที่โรงเรียน ชมฝ่ายชายน่ารัก ไร้ปัญหาบินทำงานต่างประเทศ เขินเพื่อนแซวเยอะ ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก กับเรื่องความรักสำหรับนักแสดงชื่อดัง ปอย – ตรีชฎา เพชรรัตน์

~

~

ที่ก่อนหน้านี้อออกมาเกริ่นว่าไม่โสดแล้ว คุยกับหนุ่มนอกวงการ และได้เปิดโฉมหน้าให้ โอ๊ค – ภควา หงษ์หยก เห็นชัดๆผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวซึ่งหนุ่มที่คว้าหัวใจสาว “ปอย” ไป

~

~

ดีกรีไม่ธรรมดาเป็นนักธุsกิจและเป็นทายาท บ้านอาจ้อ ซึ่งเป็นทั้งพิพิธภัณฑ์ ร้านอาหาร ร้านกาแฟชื่อดังของจังหวัดภูเก็ต ล่าสุด “ปอย” ก็ได้เล่าถึงเส้นทางความรักให้ฟังว่า

~

~

การลงรูปเป็นการเปิดตัว? “จริงๆปอยลงรูปเฟซบุ๊กส่วนตัวอยู่แล้ว แต่แค่ไม่เคยเป็นข่าว รอบนี้เป็นข่าว (คนจับจ้อง?) ไม่ทราบค่ะ” อาจจะเป็นเพราะเราเคยเกริ่นไปแล้วว่าเราไม่โสด?

~

~

“เราไม่ได้เกริ่น เราโดนถาม (หัวเราะ) ตั้งแต่การสัมภาษณ์ครั้งนั้นก็ลยทำให้ต่อเนื่องมา” สเต็ปความสัมพันธ์ครั้งนี้ขนาดไหน? “สเต็ปความสัมพันธ์ครั้งนี้เหรอคะ ก็เป็นแฟนกันปกติค่ะ

~

~

ก็คบมาในระยะเวลานึงค่ะตามข่าว เราก็ไม่ได้ปิดบังอะไร ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาปอยก็ไม่ค่อยได้ออกงาน เพราะฉะนั้นก็เลยไม่ได้พบเจอพี่ๆสื่อมวลชน พอเราได้เจอกันในงาน

~

~

เปิดตัวสบู่ปอยก็อุตส่าล็อบบี้ทุกคนแล้วนะว่าอย่าถามเรื่องความรัก (หัวเราะ) แต่ก็ล็อบบี้ไม่อยู่ ก็เลยหลุดออกไปว่าปอยไม่โสด จริงๆปอยต้องการให้เกียรติพี่เขาด้วย จริงๆ

~

~

ปอยลงรูปก่อนที่ปอยจะบอกว่าไม่โสด ก่อนที่จะเป็นข่าวอีก แต่พอมีการลงรูปและมีการแชร์กันเกิดขึ้น ก็เลยทำให้มีกระแสว่าเป็นแฟน ปอยเลยเดาว่าเลยเป็นสาเหตุที่ทำให้

~

~

เป็นกระแสค่ะ” ที่บ้านเขาก็เอ็นดูเรามาก?“อันนี้ก็เป็นเรื่องที่ดีมากนะคะที่ที่บ้านครอบครัวเขาเมตตาปอย (ไปเจอที่บ้านเขาบ่อยไหม?) ก็เจอกันพอสมควรค่ะ” แสดงว่าพอเขา

~

~

พาไปเจอที่บ้านก็เข้ากันได้ดีเลย? “จริงๆปอยรู้จักพี่เขามานานแล้วค่ะ ประมาณ 20 ปีแล้ว พี่เขาคือพี่ชายเพื่อนสนิทของปอยเอง คุณพ่อคุณแม่ปอยก็รู้จักคุณพ่อคุณแม่เขาอยู่

~

~

แล้วด้วย แต่เขาเป็นรุ่นพี่ปอยที่โรงเรียน” และล่าสุด “ปอย ตรีชฎา” เตรียมลั่นระฆังวิวาห์แล้ว ลองเครื่องประดับชุดแต่งงานสวยมาก โดยล่าสุดทางเพจ หนูน้อยบนยอดเขา

~

~

อันหนาวเหน็บ ได้โพสต์ภาพ ปอย ตรีชฎา ที่ไปลองเครื่องประดับที่จะใช้ในชุด แต่งงานตามประเพณีของจังหวัดภูเก็ต พร้อมกับเขียนแคปชั่นไว้ว่า ” “คุณโจ๊ก” พุทธพงษ์ เพียรเจริญ

~

~

เจ้าของเครื่องประดับโบราณอันประเมินมูลค่ามิได้ กล่าวว่า “ปอย ตรีชฎา” และแฟนหนุ่ม “โอ๊ค บรรลุ” ได้มาลองเครื่องทองเครื่องเพชรโบราณเพื่อนำไปเป็นเครื่องประดับชุดบาบ๋า

ในงานแต่งงานของทั้งคู่ ยินดีด้วยนะคะงามมากกก” ขอแสดดงความยินดีล่วงหน้าด้วยนะคะ เครื่องประดับโบราณก็สวยและว่าที่เจ้าสาวสวยมาก เลอค่าจริงๆ

~

~

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *