July 5, 2024

‘บุ๋ม ปนัดดา’ สุดทนหลังถูกเตือนอย่าลืมลูกสาวคนโต

~

~

สุดทน! หลังถูกเตือนอย่าลืมลูกสาวคนโต
เปิดบ้าน ‘บุ๋ม ปนัดดา’ เผยความลับ มหาเศsษฐีบินตรงเพื่อขอแต่งงาน

~

~

ตั้งแต่มีลูกน้อยมักเผยโมเมนต์อบอุ่นในครอบครัว ให้ได้เห็นกันเรื่อยๆ สำหรับคุณแม่คนเก่ง บุ๋ม ปนัดดา ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งอวดความมุ้งมิ้ง

~

~

~

~

กับสามี ก็อต อธิป ขณะช่วยกันเลี้ยง น้องอเล็กซ์ ลูกชาย ถือเป็นภาพที่ไม่ค่อยได้เห็นกันบ่อยสักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดทำเอา คุณแม่บุ๋ม

~

~

ถึงกับเป็นงง หลังถูกชาวเน็ตเข้ามาเตือน มีลูกชายคนเล็กแล้วอย่าลืม น้องอันดา ลูกสาวคนโตนะ โดย บุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์ภาพตัวเอง

~

~

พร้อมเขียนข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่า “งงในงง ทำไมชอบมีคนมาเตือน มีน้องอเล็กซ์อย่าลืมน้องอันดานะ คือนี่งงมากว่า

~

~

เค้ามองความเป็นแม่ของบุ๋มยังไง คิดว่าจะไม่ใส่ใจเพราะเห่อคนใหม่ คิดว่าเราเป็นแม่ที่บsิหารจัดการไม่เป็น คิดว่าเป็นแม่ที่คิดไม่ได้

~

~

หรือแค่สักแต่ว่าจะพูดเหมือนจะหวังดีแต่เค้าไม่คิดว่าเราจะรู้สึกแย่แค่ไหน ไม่ได้มั่นใจตัวเองมากเกินจนไม่ฟังใครนะคะ แต่บุ๋มเชื่อว่า

~

~

บุ๋มรักลูกๆทุกคนมาก รวมถึงลูกบุญธsรมทั้ง 9 คน จนไม่คิดจะปล่อยมือและไม่รักไม่สนใจแน่นอน บุ๋มเชื่อว่า เวลาและรอยยิ้มของลูกๆ

~

~

คือเครื่องพิสูจน์ว่า แม่คนนี้รักลูกมากแค่ไหน และเหนือสิ่งอื่นใด ที่แม่ทำแม่สู้ทุกอย่างในทุกวันนี้เพื่อเป็น แม่ที่ลูกๆภูมิใจ ไม่ต้องดราม่า

~

~

มาบอกแค่นี้แหละ แยกย้ายจ้า” และเรียกว่าเป็นตัวอย่างที่ดีของผู้หญิงรุ่นใหม่เลยจริงๆ ที่เก่งทั้งเรื่องการเรียน และกล้าพูดกล้าทำ

ในสิ่งที่ตัวเองคิดสำหรับ บุ๋ม ปนัดดาที่ล่าสุดเธอมาพูดคุยในรายการ Club Friday Show แบบหมดเปลือกถึงเรื่องราวรักส่วนตัว

~

~

~

~

บุ๋ม เผยว่า “ความรักที่ผ่านมา การเป็นตัวของเขาบางทีมันก็ไปกับเราไม่ได้ บุ๋ม นิสัยไม่ดี ตรงที่ชอบเก็บทุกอย่าง ไม่พูด จนกระทั่ง

~

~

พอถึงวันหนึ่ง จนถึงจุดที่มันขาด เขาก็เลยมาโทษเราว่า แล้วทำไมเราไม่บอกเขาตั้งแต่แรก เรื่องหนึ่งที่ทำให้เรียกว่าเป็นฟางเส้นสุดท้าย

~

~

ทำไมถึงทำแบบนี้มันโคตรเสียความรู้สึก แล้วคือ เราไม่รู้เลยมันเลยจบเลยค่ะ บุ๋มก็ไปนั่งร้องไห้ในสนามบิน หลังเครื่องแอร์ใหญ่ๆ

ตรงสุวรรณภูมิค่ะ ร้องไห้หนักมาก เราไม่อยากเลิกหรอก แต่เราจะทนต่อไปเหรอ คนจะด่ๅอะไรเราอีกไหม เพราะปนัดดา

~

~

เจอดราม่าหนักตลอด” “ช่วงโสดหนุ่มจีบเยอะมากมหาเศsษฐีมาเต็มเลยจากต่างประเทศ กำลังจะบินมาเพื่อมาของแต่งงาน”

~

~

~

~

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *