July 5, 2024

มุ้งมิ้งสุดๆ “ญาญ่า” สาดหวานไม่แผ่ว ทำรัก “ณเดชน์” มั่นคง

~

~

“ญาญ่า” เชื่อหวานกันสม่ำเสมอ ทำให้ความรักกับ “ณเดชน์” มั่นคงจนถึงวันนี้

~

~

มุ้งมิ้งกันออกสื่อ สำหรับคู่รักซุปตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ กับ ญาญ่า อุรัสยา หลังพระเอกหนุ่มคอมเมนต์แซวหวานใจตัวเองว่า “สวยแฟนใครงัป” แต่พอสาวญาญ่าไปตอบกลับว่า “แฟนพี่ณเดชน์” ทำเอาแฟนๆ ที่ได้เห็นถึงกับฟินหนัก ล่าสุดนางเอกคนสวย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เล่าถึงโมเมนต์ดังกล่าวด้วยท่าทีเขินอายว่า “ก็เขาถาม มันเป็นคอมเมนต์คำถาม ว่าแฟนใครครับสวยจัง หนูเลยแค่ตอบคำถามเฉยๆ แฟนพี่ณเดชน์ ถามว่าตอนพิมพ์เขินมั้ย ไม่(หัวเราะ) เพิ่งมารู้สึกตอนนี้ ต้องทันกันนิดนึงเขาแซวมา ก็ต้องตอบไปตรงๆ ทุกคนแซวหนักมากเลยเหรอ ไม่รู้เรื่องเลย ดีใจที่ทำให้ทุกคนสนุก”

~

~

“ทำไมหนูรู้สึกว่าพี่แบร์แซวบ่อยนะ อ๋อ นานๆ ทีหนูตอบค่ะ อาจจะเป็นเพราะไม่ได้เจอกันหลายวันมากๆ หนูไปทำงานที่เมืองนอก จริงๆ เราค่อนข้างมุ้งมิ้งกันค่ะ ถามว่าใครมุ้งมิ้งกว่ากัน หนูว่าทั้งคู่ค่ะ ยิ่งตอนที่อยากได้อะไรก็จะมีเสียงสองสามสี่ พี่แบร์จะพูดว่า มีมี๋ หนูจะพูดว่า ย๊า มันเป็นกำลังใจนานๆ เจอกันทีก็จะอ้อนกัน หนูเชื่อว่านั่นคือสิ่งที่ทำให้เรามั่นคงมาจนถึงวันนี้ เราสม่ำเสมอในเรื่องความหวาน ห่างกันหลายวันคิดถึงกันนิดหน่อย เพราะยุ่งทั้งคู่ค่ะ ไม่ได้มากขนาดนั้น”

~

~

“ทริปฉลองวันเกิดคุณพ่อจริงๆ ไปถ่ายงาน ตรงวันเกิดคุณพ่อพอดีก็โชคดีไปได้เจอ หนูมีของขวัญให้คุณพ่อ แต่ยังไม่ได้ให้ เพราะยังทำไม่เสร็จ สั่งทำพิเศษแต่ยังไม่ได้ให้ เตรียมตัวไม่ทันค่ะ ชิ้นไม่ได้ใหญ่มาก คุณพ่อแฮปปี้มากที่ได้อยู่กับครอบครัว หนูไม่ได้อยู่วันเกิดคุณพ่อหลายปีมากๆ เป็น 10 ปี ถามว่าคุณพ่อเป็นห่วงอะไรเรามากที่สุด ส่วนมากก็เรื่องสุขภาพไม่ได้เรื่องอะไรเลย ส่วนคุณพ่อก็ยังแข็งแรง บินเก่งมากเลย แต่เราก็ยังเป็นห่วงเรื่องสุขภาพเขาอยู่ดีมีอายุแล้ว แต่หัวใจยังเด็กค่อนข้างเหมือนกันทั้งบ้านค่ะ”

~

~

~

~

~

~

~

~

~

~

~

~

~

~

~

~

~

~

~

~

~

~

~

~

~

~

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *