July 1, 2024

เสียงโห่สนั่น นักร้องสาวคนดัง ถูกเจ้าหน้าที่ปิดไมค์ ให้ลงจากเวที

~

~

เรียกได้ว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับนักร้องสาว เนสกาแฟ ศรีนคร หรือ รัตติยา อรุณศรี ถือเป็นนักร้องลูกทุ่งอินดี้คนแรก ๆ ของ ไทย สาวจากอำเภอเขมราฐ ที่สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเอง ผ่านทางโซเชียล ด้วยสไตล์การร้องเพลงที่ไม่เหมือนใคร เสียงแหบเสน่ห์ และการเอ็นเตอร์เทนหน้าเวที ก็สุดยอด จนกลายเป็นขวัญใจของหลาย ๆ คน จนได้ฉายา กำนันเนส

~

~


ล่าสุด เมื่อคืนที่ผ่านมาหลังจากสาวเนสกาแฟ ได้ไปทำการแสดง ได้มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ใช้ชื่อว่า อ้น อารยา สุมงคล ได้โพสต์คลิประบุว่า สงสารน้องน้องคงไม่ไหวจริงๆ ไม่เป็นไรนะทุกคนเข้าใจ และระบุในคลิปอีกว่า โดนสั่งลงเวที ปิดไมค์ด้วย ทำเอานักร้องสาวถึงกับปล่อยโฮ

~

~


ทำให้หลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมต้องสั่งให้หยุดร้องเพลง โดยมีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

~

~

~

~

โดยมีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งมาอธิบายว่า วันนี้คอนเสิร์ตมุกดาหารคนเยอะมากค่ะ ละต้องตรวจอาวุ-ธทุกคน ทางเจ้าภาพให้ขึ้น5ทุ่ม เพื่อรอคนกำลังเข้าด้วย เล่นเลยเวลาได้ และเจ้าหน้าที่ขึ้นมาประกาศบนเวทีว่าถ้าตีกันคือเลิกเลย เนสเล่นถึงเที่ยงคืนเป๊ะ มีหยอกกันนิดหน่อย สั่งลงเลย เนสเลยยืนเคลียร์กับเจ้าหน้าที่ว่า

ขออีกสัก2-3เพลงได้ไหมคะ เพราะบางคนเพิ่งเข้ามา และบางคนไม่ได้เข้าคอนเลย กำลังเกริ่นได้เพลงนึงเจ้าหน้าที่สั่งลงเลย และเนสเลยบอกว่างั้นขอร่ำลาแฟนคลับก่อน

~

~

กำลังพูด เขาสั่งปิดไมค์ แฟนคลับเลยโห่กัน และแบบเราเองเสียความรุ้สึก สงสารด้วย เอ็นดูด้วย แฟนคลับพูดซึ้งด้วย เลยร้องไห้

คอนเสิร์ตวันนี้สนุกมากเนสตั้งใจมากและทุกคนก็สนุกมาก เจ้าหน้าที่เขาก็เต็มที่ เราเองก็เต็มที่ เขาห่วงความปลอดภัยทุกคนแหละถึงได้สั่งให้พอแค่นี้
คลิป
เรียบเรียง สยามนิวส์

~

~

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *