July 1, 2024

คฤหาสน์หรู ‘หมิง อรินทร์มาศ’ อดีตนางสาวไทย ไม่สนเสียงรอบข้างคบต่อ ‘ชมพู่ อารยา’

~

~

คฤหาสน์หรู ‘หมิง อรินทร์มาศ’ อดีตนางสาวไทย
หมิง อรินทร์มาศ บุญครองทรัพย์ ชื่อเดิม ชาลิสา บุญครองทรัพย์ ชื่อใหม่ ล่าสุดหมิง จิรกิติยา เกิดวันที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2526

~

~

~

~

นักแสดงและพิธีกรชาวไทย ได้รับตำแหน่งนางสาวไทย จากการประกวดนางสาวไทย ประจำปี พ.ศ. 2546 ต่อมาได้ก้าวเข้ามาสู่วงการบันเทิง

ด้วยการพิธีกร และได้แสดงละครเรื่องแรกเรื่อง พ่อดอกรักเร่ ออกอากาศทางช่องไอทีวี ต่อมาเข้ามาได้เป็นนักแสดงของ ช่อง 3 หมิงยังเป็นผู้

~

~

เข้าแข่งขันในรายการซูเปอร์สตาร์ ที่สุดแห่งดาว ในฤดูกาลที่ 2 อีกด้วย ไม่นานมานี้ เชื่อว่าหลายๆคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับสาว หมิง อรินทร์มาศ

~

~

บุญครองทรัพย์” อดีตนางสาวไทยปี 2546 ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้มาเปิดใจเล่าถึงความรักที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน ผ่านรายการ Club Friday Show

~

~

โดยได้เล่าว่า… ครั้งนึงหลายคนคงจำกันได้จากกรณีของ นางเอกสาวซุปตาร์ของไทย อย่าง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ได้เลิกลากับอดีตแฟน ไฮโซหนึ่ง

~

~

ธนวัฒน์ วานิชานนท์ ซึ่งคบหากันนานกว่า8ปี ก่อนจะมาพบรักและแต่งงานกับ น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่เหตุผลของการเลิกในครั้งนี้ หลายคนเม้าท์

~

~

สนั่นวงการ ว่าเลิกเพราะ หมิง อรินทร์มาศ เป็นมือที่สาม เข้ามาแทรกกลาง โดยพอไฮโซหนึ่ง ได้คบกับสาวหมิง สุดท้ายไปไม่รอด เลิกรากัน ทางด้านไฮโซ

~

~

หนึ่งก็ได้ตามง้อ สาวชมพู่ แต่สาวชมพู่ ใจแข็งไม่ยอมกลับ อย่างไรก็ตามพอ สาวหมิง ได้ออกมาชี้แจ้งจากรายการ ก็มีโซเชียลจำนวนมากแห่คอมเม้นต์วิพากษ์

~

~

วิจารณ์อย่างหนัก อาทิ ถ้าไม่มาออกรายการนี้คนก็ลืมๆไปหมดละนะ นี่เหมือนรายการลากมาแห่กลางสี่แยก ฮือฮา ขุดค้นกันอีกรอบ จำแค่ตอนเคส หนึ่งแฟนเก่า

~

~

ชมพู่ได้ ตอนนั้นจะไม่รู้ได้ไงอ่ะเค้าคบกันอยู่คนรู้ทั้งประเทศ งง ค่ะ แบ๊วไม่เชื่อ พูดเอาดีเข้าตัวเก่งมากๆ นิสัยเสียอย่างแรงชาตินี้เธอคงไม่มีวันเจอรักแท้ อย่างไร

~

~

ก็ตาประเด็นดังกล่าวนั้นเดือดมากๆเลยจ้า งานนี้สาวหมิงจะว่าอย่างไรกันนะ หากย้อนเนื้อหากลับไปของบทสัมภาษณ์นั้นเรื่องที่ไปออกรายการคลับฟรายเดย์แล้วพูดถึง

~

~

ความรักครั้งเก่า ถึงขั้นจะแต่งงานกันเลย? “ใช่ค่ะ จริงๆก็เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ เพราะเราก็คบกันมา 4-5 ปี แต่พอจะก้าวไปถึงขั้นจะแต่งงาน หมิงว่าเป็นอีกสเต็ปหนึ่ง

~

~

ซึ่งตัวหมิงเป็นคนคิดเยอะ คิดว่าการแต่งงานไม่ใช่จุดสิ้นสุดของชีวิต แต่คือจุดเริ่มต้น ชีวิตคู่ไม่ใช่แค่เป็นแฟนกัน แต่กลายเป็นฐานะสามีภรรยา ต่อไปคือฐานะพ่อกับแม่

~

~

ถ้าเรายังเข้ากันได้ไม่มากพอ เราจะก้าวไปตรงนั้นลำบาก ด้วยความที่เราคบกันมานาน ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายรับรู้ และเหมือนจะต้องแต่งงานกันไปโดยปริยาย แล้วพอถึงเวลาที่จะแต่งงาน

~

~

เราก็กลับมาถามตัวเองว่าเข้ากันได้มั้ย จะอยู่กันรอดมั้ย เพราะหมิงไม่อยากแต่งงานไปแล้วต้องมาหย่า แล้วในที่สุดเราก็ยังเข้ากันไม่ได้สักที ก็เลยตัดสินใจว่าอย่าเพิ่งแต่ง แล้วสุดท้ายก็อยู่ด้วยกันไม่ได้
ก็มีความขัดแย้งจนต้องเลิกกันไป” เรื่องการแต่งงานเป็นเรื่องที่เราไม่เคยบอกใครด้วย? “ไม่เคยค่ะ เพื่อนใกล้ตัวก็ไม่รู้ เพราะเราคุยกันเป็นเรื่องของสองครอบครัว คือเรารู้สึกว่าอยากให้มั่นใจก่อน

~

~

~

~

เค้าต้องการแสดงความจริงใจให้เราเห็นว่าเค้าคบเราแบบจริงจัง แต่เรารู้สึกว่าไม่ใช่คำตอบของทุกอย่าง เจตนาที่หมิงไปออกรายการคลับฟรายเดย์ คือไม่ได้ตั้งใจจะไปแฉใคร พอวันนี้เราต้องไปออกรายการ ก็อยากแค่แชร์ประสบการณ์ที่เคยเจอ” สาวหมิงกล่าว

~

~

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *