July 2, 2024

4 ราศีชีวิตดี เงินดี มีโชคลาภ แต่มีเรื่องควรระวั ง

~

~

~

~

~

4 ราศี ชีวิตดี เงินดี มีโชคลาภ พร้อมเรื่องที่ควรระวัง

คำทำนายดวง รายการศึ ก 12 ราศี คำพย ากรณ์โดย อ.ลักษณ์ 3 ราศี ชีวิตดีเงินดี มีโชคลาภ ได้แก่ ราศี

ราศีธนู 16 ธ.ค. – 13 ม.ค

ราศีพฤษภ 14 พ.ค.– 13 มิ.ย

ราศีมีน 14 มี.ค.-12 เม.ย.

~

ในช่วงนี้ ชีวิตดี รุ่งโรจน์ จะมีชีวิตดีงานดี เงินดี โอกาสดีมีช่องทางความสำเร็จ ขยับขย ายเรื่องการงาน มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ มีโชคลาภ มีโอกาสได้เงินจากการเ สี่ยงโชค มีสมหวังในความรัก ได้บ้าน ได้รถใหม่ มันดีไปหมดแทบทุกอย่าง เพราะฉะนั้นสิ่งเดียวที่คุณต้องมีความหวัง กำลังใจและทุ่มสุดชีวิต สู้สุดกำลัง ถูกต้องตามศีลธรรมและข้อกฎหมาย ถ้าผิดกฎหมายผิ ดศีลธรรมเดี๋ยวคุณต้องมีความทุ กข์ตามมา

~

1 ราศีพร้อมเรื่องที่ควรระวั ง ได้แก่ ราศี

ราศีสิงห์ 17 ส.ค – 17 ก.ย.

ในช่วงนี้โดนจั บผิ ด คิดร้ าย ตั้งแต่วันที่ 8 เม.ย. ปี 2565 จนถึง 18 เม.ย. 2566 ปีนี้ ร้อนนิรันดร์ ร้อน อ ก ร้อนใจ โดนสารพัดเรื่อง ไม่ผิ ดก็หาว่าผิ ด ไม่เล วก็ใส่ร้า ยว่าเล ว ไม่ได้ผิ ดกฎหมายก็ใส่ร้ ายใส่ความ โดนจั บผิ ดโดนหาเรื่องโดนเข้าใจผิ ด ควรทำไง อุเบกขาบางเวลา เราอย่าคิดว่าเราอธิบายเห ตุผล บางเรื่องพูดไปก็เปล่าประโยชน์เงียบเสี ยไม่มีโท ษเพิ่มหนักหนา ปล่อยไปอุเบกขาตามกาลเวลา สักวันความจริงต้องปรากฎเอง

ขอให้อดทนเพราะผ่าน 19 เม.ย. พ้นเค ราะห์ ระหว่างนี้ไปไหนมาไหน อย่าประมา ท เมาไม่ขับ อย่าเที่ยวมั่ วสุ มต้องตั้งสติให้ดีกว่าเวลานี้ ดวงเราอยู่ในห้วงเ คราะห์ ระลึ กนึกสงบอภัยอโหสิทุกสิ่งทุกอย่างจะเปลี่ยนร้า ยกลายดี

~

~

~

~

~

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *