July 2, 2024

คฤหาสน์ริมน้ำ ‘ไก่ วรายุฑ’ วัง 1,000 ล้านยกให้ใคร

~

~

แม้ถูกกีดกันออกทีวี 5 ปีไม่สะเทือน หลงรักพระเอก 12 ปี
คฤหาสน์ริมน้ำ ‘ไก่ วรายุฑ’ วัง 1,000 ล้านยกให้ใคร หลังยอมรับมีลูกจริงแต่ไม่รู้อยู่ไหน
ทำเอาอึ้งกันไปเลยทีเดียว เมื่อผู้จัดละครดัง ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา เปิดคฤหาสน์สุดหรูติดแม่น้ำเจ้าพระยาย่านสามโคก จ.ปทุมธานี

~

~

ให้ชมผ่านทางรายการ “ตีท้ายครัว” ทางช่อง 3 ซึ่งถูกตกแต่งสวยงามอลังการ และเคยใช้ถ่ายละครมาแล้ว แค่แชนเดอเลียร์ก็หนักถึง 600 กก.

~

~

ใช้เวลาประกอบ 5 วัน ส่วนภาพเขียนบนผนังบ้านใช้ช่างเพนต์มือจากอิตาลี ซึ่งเป็นคนที่เขียนหนังเรื่องดัง โดยมาอยู่ที่นี่ 7 เดือน

~

~

และเมื่อ 4 พิธีกร ชวนมานั่งคุยถึงชีวิตในอดีต เมื่อหนุ่มถามถึงเรื่องที่เคยดังถึงขั้นถูกห้ามออกโทรทัศน์ 4-5 ปี ไก่เล่าให้ฟังว่า “ตอนนั้น กบว. ห้ามออกทีวี

~

~

เพราะกลัวคนจะเลียนแบบการเป็น เพราะเราเล่นละคร มันดังมากตอนนั้น ได้รางวัลตุ๊กตาทองมหาชนจากคนทั้งประเทศเขาโหวตให้ หลังจากนั้นก็งด วรายุฑห้ามออกโทรทัศน์ 5 ปี”

~

~

หนุ่มถึงกับบอกว่านึกไม่ออกว่าสมัยก่อนตอนที่พี่ไก่เป็นเพลย์บอยจีบหญิง เพราะเจอพี่ไก่ก็ ก่อนที่บุ๋มจะถามไก่ต่ออีกว่า “มีลูกไม่ใช่เหรอ”

~

~

ไก่ตอบ “มี ไม่รู้หายไปไหนแล้ว ช่างมันเถอะ” หนุ่มถามว่าเขาหายไปไหนแล้ว ไก่บอก “ไม่รู้ เขาไม่ให้เจอเลย ไผ่คือลูกของพี่เป็ด

แต่ลูกของพี่สมัยตอนเที่ยวเป็นลูกจริงๆ ไม่เจอเลย” ก่อนจะเล่าสมัยเรียนช่างศิลป์ เป็นผู้ชายสุภาพ เรียบร้อย แมน หล่อเลย เด็กนาฏศิลป์ตบแย่งกันด้วย ไปถามประวัติได้เลย

~

~

โดย บ้าน ไก่ วรายุฑ หลังนี้ มีชื่อเรียกว่า วราวิลล์ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา แถวสามโคก ขนาดใหญ่โต เนื้อที่กว้างขวาง โดดเด่นด้วยสีขาวสวยสะอาดตา

~

~

แถมยังมีต้นไม้ให้ความร่มรื่นทุกมุม ส่วนการตกแต่งเน้นความเริด หรู อลังการ ตามสไตล์ของผู้จัด งานเนี้ยบตั้งแต่สถาปัตย์และทางเข้าบ้าน

~

~

ซึ่งเขาเล่าว่า ทั้งหมดทำเพราะอยากทำ ทำไปตามความชอบล้วน ๆ ไม่ได้คำนึงถึงค่าใช้จ่ายเท่าไร เพราะสามารถใช้ถ่ายละครได้

~

~

แต่ไม่เปิดเป็นสตูดิโอเต็มตัว คงแล้วแต่กรณีไปว่าใครเป็นคนเช่า ถัดมาภายในเป็นห้องโถงโอ่อ่า ตกแต่งสวยเด่นด้วยภาพวาดเพนต์มือทั้งผนังและเพดานจากช่างชาวอิตาลี

~

~

แถมยังมีแชนเดอเลียร์ขนาดใหญ่ หนักกว่า 600 กิโลกรัม ที่ต้องใช้เวลาประกอบนานถึง 5 วัน รวมถึงกระจกบานใหญ่จากฝรั่งเศส ที่ดีไซน์เหมือนกันพอดี

~

~

ทำให้ติดข้างบันไดได้สองฝั่งอย่างลงตัว ด้านข้างก็มีห้องเล็ก ๆ แบ่งเป็นมุมนั่งเล่นเยอะ ๆ ตกแต่งหลากหลาย เก็บไว้ใช้ถ่ายละครได้ เพราะสวยงาม อลังการทุกจุด

~

~

ด้านบนมีห้องที่ทำไว้สำหรับเป็นฉากถ่ายละครหรือจัดงานเลี้ยงโดยเฉพาะ ดูหรูหรา มีเสน่ห์ ได้กลิ่นอายความพีเรียดแบบเต็ม ๆ

~

~

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *