July 5, 2024

ย้อนดูความรักทั้ง 5 ของ ซาร่า คาซิงกินี

~

~

เมื่อความรักมาพร้อมกับดราม่า ย้อนดูความรักทั้ง 5 ของ ซาร่า คาซิงกินี นางแบบคุณแม่ลูกสองสุดแซ่บ แต่ในเรื่องของความรักนั้น เธอแทบไม่เคยสมหวังเลยนะครับ แถมการเลิกรากันในแต่ละครั้ง มักจะได้รับการเป็นกระแสอยู่เสมอครับ

~

~

5. ดาริล ยัง แฟนคนล่าสุด หนุ่มหล่อชาวสิงคโปร์ ขึ้นสถานะว่าแต่งงานกันกลางเฟซบุ๊ก ถึงขั้นจดทะเบียนสมรสกันแล้วด้วย ทำให้สังคมพูดถึงเรื่องนี้เป็นอย่างมากนะครับ เพราะว่าหนุ่มรายนี้มีรายชื่อเอี่ยวคดีดัง ซึ่งสาวซาร่าก็เชื่อมั่นในหวานใจคนนี้นะครับ

~

~

เตรียมจัดงานวิวาห์ที่จังหวัดภูเก็ต แต่เหตุไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นในแพลนวันแต่ง เมื่อ ดาริล ยัง ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัว อยู่ที่สนามบินภูเก็ต ขณะเตรียมเดินทางไปสิงคโปร์ ทำให้สุดท้ายแล้วงานแต่งจึงถูกเลื่อนออกไป ถึงอย่างนั้นเธอก็เชื่อว่าแฟนหนุ่มของเธอ จะสามารถพิสูจน์ความบริสุทธิ์ได้อย่างแน่นอนครับ

~

~

4. คริสเตียน คุณหมอหนุ่มหล่อ รวย โปรไฟล์เยี่ยม เคยเปิดตัวคบหาดูใจกับสาวซาร่า ซึ่งตอนนั้นก็หวานแบบไม่แคร์ใครเหมือนกัน มีการสวมแหวนลองไซส์กันแล้ว แถมมีแพลนแต่งงานในอนาคตอีกด้วย

~

~

จนสาวซาร่าถึงกับออกปากว่า ขอเป็นคนสุดท้ายในชีวิตรักของเธอ แต่ว่าจากนั้นไม่นาน ก็มีคนออกมาแฉว่า หนุ่ม คริสเตียน รายนี้เคยหลอกผู้หญิง พร้อมกับมีพฤติกรรมเป็นคนเจ้าชู้ ทำให้สาวซาร่าทนไม่ไหว ทางใครทางมันตามระเบียบครับ

~

~

3. วาดิม นายแบบหนุ่มสุดหล่อชาวรัสเซีย ที่มีอายุน้อยกว่าสาวซาร่าถึง 13 ปี เปิดโหมดคลั่งรักหนักมากในตอนแรก มีโมเมนต์หวาน ๆ มาให้ชมไม่มีพัก แต่หวานอยู่ดี ๆ ก็มีดราม่าเกิดขึ้นซะงั้น หลังซาร่าเผยว่าตนเองมีลูกสาว คือ น้องเอมมิลี่ และกำลังจะมีแพลนแต่งงานกับหนุ่มวาดิม

~

~

แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นว่าฝ่ายชาย ได้เลิกรากับซาร่า เดินทางกลับประเทศไปแล้ว จนชาวโซเชียลถึงกับเดือดแทน เข้าต่อว่าฝ่ายชายถึงประเด็นเทซาร่า จนทางวาดิมต้องออกมาชี้แจงว่า เคยเดตกับซาร่าแค่ 3 เดือน ตอนมาทำงานที่กรุงเทพฯ เราคุยกันเรื่องแต่งงาน แต่ไม่ได้ไปไกลกว่าการเดตทั่วไป เธอบอกเลิกผมด้วยตัวเธอเอง และผมต้องยอมรับมัน

~

~

2. ไมค์ พิรัชต์ นักร้องนักแสดงซุปตาร์สุดหล่อ คุณพ่อของน้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชายสุดเลิฟของคุณแม่ซาร่า ต้องบอกว่าความรักในครั้งนี้ ดูจะมีปัญหามากที่สุดเลยก็ว่าได้ครับ มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องรับรองบุตร โดยหนุ่มไมค์ได้ออกมาแจงว่า ถูกกีดกันไม่ให้พบหน้าลูก ทั้งที่ตนส่งเสียทั้งค่าเล่าเรียน ค่าใช้จ่ายตลอด 6 ปี

~

~

ขอให้ซาร่าย้ายลูกชายจากโรงเรียนนานาชาติ ไปเป็นโรงเรียนสองภาษาแทน ขณะที่สาวซาร่าก็ออกมาตอบกลับว่า จะไม่ยอดลดคุณภาพชีวิตลูก หากไมค์ไม่สามารถดูแลเธอและลูกให้ดีได้เหมือนเดิม เธอก็จะพาลูกไปใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านเกิด นั่นทำให้ซาร่า โดนทัวร์ลงยับเลยทีเดียว

~

~

1. เปรม บุษราคัมวงษ์ เจ้าของค่ายมวยแฟร์เท็กซ์ พัทยา เปิดตัวค่อนข้างสวีตกับสาวซาร่า ไปไหนมาไหนด้วยกันแทบทุกที่ มีความสุขตามประสาคนรัก หวานแหววเช่นดั่งกับความรักทุกครั้ง แต่สุดท้ายก็ได้เลิกรากันไปในที่สุด เป็นความรักที่ไม่สมหวังครั้งแรกเลยละครับ


เรียบเรียง siamnews

~

~

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *