July 5, 2024

เปิดบ้าน ธัญญ์ ธนากร หลังประกาศพักงานในวงการ

~

~

ช่วงหลังจะเห็นว่า 2 สามีภรรยา ธัญญ์ ธนากร กับ ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม จะหันไปเอาดีกับการไลฟ์ขายของ จนถึงขึ้นเกิดข่าวลือว่าทั้งคู่จะหยุดรับงานในวงการเพื่อไปเต็มที่กับการขายของกันเลยทีเดียว ซึ่งหนุ่มธัญญ์ยอมรับว่ากำลังเบรกงานในวงการจริง แต่เพราะต้องการที่จะไปเตรียมตัวมีลูก

“ปีนี้ผมกับยุ้ยหยุดรับละครแล้วครับ เพราะเรามีแพลนเรื่องมีลูก ก่อนหน้านี้เคยปรึกษาแพทย์ เคยฝากไข่ เคยอะไรก็แล้ว แต่สุดท้ายเราก็ยังไม่ได้ ดังนั้นในเมื่อเราทำงานหนักกันจนเกินไป ก็เลยต้องหยุดตามคำแนะนำของแพทย์ เพราะคุณหมอบอกว่า ถ้าเราไม่หยุดเราจะไม่มีลูก ซึ่งตอนนี้เราอยากมีลูกมากๆ เราก็เลย

~

~

คุยกันว่าเราจะหยุดรับงาน แต่ก็แค่ปีเดียวครับ ก็ปล่อยไปตามธรรมชาติ สุดท้ายแล้วผมก็ต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของพรหมลิขิต ถ้าหากจะมีก็มี ถ้าหากไม่มีก็ทำใจ แต่สาเหตุหลักคุณหมอบอกว่าอยากให้หยุดการทำงานไปก่อน โดยเฉพาะยุ้ย เพราะเวลาเขาถ่ายละคร เขาต้องร้องไห้บ่อยมาก ซึ่งมันทำให้เขาเครียดจนเกินไป แต่ถ้าเราพยายามกันเต็มที่แล้วเขาก็ยังไม่มา ก็ไม่เป็นไรครับ เราโอเคอยู่แล้ว เราอยู่กับปัจจุบันให้ดีที่สุด โฟกัสที่ความสุขของเราสองคนดีกว่า”

~

~



ส่องสวนสวยบ้าน ยุ้ย จีรนันท์-ธันน์ ธนากร สวยงาม ร่มรื่น เป็นธรรมชาติ บรรยากาศเหมาะแก่การพักผ่อน แถมมีน้ำตก ลำธาร และสระว่ายน้ำสุดอลังการด้วย แม้จะแต่งงานและใช้ชีวิตคู่มาสักพักแล้ว แต่ความหวานของคู่รักนักแสดง ยุ้ย จีรนันท์ และ ธันน์ ธนากร ไม่ลดลงไปเลย หนำซ้ำยังเพิ่มขึ้น มีภาพสวีต ๆ น่ารัก ๆ มาให้แฟนคลับได้ชมกันผ่านอินสตาแกรมอยู่ตลอด นอกจากนั้นก็ยังใจดีแชะภาพบรรยากาศบ้าน และสวนของตัวเองมาให้หลายคนได้ชมกันด้วย เริ่มกันที่สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ข้างตัวบ้าน บรรยากาศผ่อนคลาย กว้างขวาง เหมาะแก่การพักผ่อน มีต้นไม้ร่มรื่นรายล้อมอยู่มากมาย ส่วนสวนที่ทั้งคู่ถ่ายรูปมาให้ชมกันเป็นสวนข้างห้องนอน ดีไซน์ได้อย่างลงตัว ร่มรื่น แถมมีกลิ่นอายสวนสไตล์ญี่ปุ่น บนเนื้อที่ใหญ่โต พร้อมปูทางเดินไว้อย่างสวยงาม มีต้นไม้ทั้ง

~

~

เล็กและใหญ่สลับกันไปตลอดทาง แถมยังมีของตกแต่งจัดวางอยู่หลายอย่างทีเดียว โดยไฮไลต์เด็ดของสวนนี้ต้องยกให้กับน้ำตก ที่ไหลลงมารวมกันเป็นลำธารและบ่อน้ำขนาดใหญ่ ช่วยเพิ่มความสดชื่นและเป็นธรรมชาติให้กับบ้าน



~

~

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *