July 5, 2024

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ขอเคลียร์ให้กระจ่าง หลังควักเงิน 30 ล้าน ซื้อบ้านเงินสด

~

~

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวลูกทุ่งที่ได้เริ่มต้นชีวิตครอบครัวปเมื่อไม่กี่ปีโดยทั้งคู่ได้แต่งงานสร้างครอบครัวกำลังมีความสุขกับตำแหน่งคุณแม่ลูกอ่อน สำหรับนักร้องสาว เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น หลังมีลูกสาวคนแรก น้องยูจิน ให้สามีหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล ได้ชื่นใจ พร้อมลงภาพอัปเดตพัฒนาการ

~

~

ความน่ารักของลูกสาวตัวน้อยให้แฟนคลับได้ชื่นชมอย่างต่อเนื่อง โดยเราจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆของพวกเขาอยู่บ่อยครั้ง ก่อนหน้านี้ด้วยความที่ครอบครัวสมาชิกเพิ่มขึ้นและอยากได้พื้นที่บ้านมากกว่าเดิม เจนนี่ จึงตัดสินใจซื้อบ้านหลังใหม่หลังใหญ่สุดอลังการจริงๆ ราคาร่วม 20 ล้านบาท พร้อมกับบอกเล่าว่ากว่าจะเจอที่ถูกใจ เดินทางไปดูบ้านเองทุกโครงการจริงๆ

~

~

~

~

ล่าสุดสาวเจนนี่ ได้มาขอเคลียร์ให้คนทั้งประเทศ ได้กระจ่าง กับประเด็นอวดร่ำ อวดรวยมาก ควักเงิน 30 ล้าน ไม่ผ่อน เป็นเงินสดเท่านั้น จนโดนหมั่นไส้ผ่านรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ช่อง 8 ได้เผยว่า อย่างที่ทราบ ชีวิตหนูทั้งชีวิตติดหนี้มาตลอด เกิดมาก็เป็นหนี้เลย เพราะว่าครอบครัวติดลบ

~

~

แต่ทุกวันนี้ ซื้ออะไรด้วยเงินสดเพราะว่า ไม่รู้ว่าชีวิตพรุ่งนี้จะมีชื่อเสียงไหม จะดังอยู่หรือเปล่า โซเชียลจะเล่นได้ไหม เราเลยรู้สึกว่า เราไม่ควรเป็นหนี้ แต่ความคิดคน บางคนเป็นหนี้ไม่ใช่ว่าเป็นเรื่องไม่ดี บางคนก็เป็นหนี้ เพื่อเป็นแรงผลักดันให้ตัวเองทำงาน แต่สำหรับเรา เราไม่อยากกลับไปจุดเดิมแล้ว

~

~

~

~

จุดที่กลับไปลำบาก กลับไปจน เราเลยรู้สึกว่า ถ้าอะไรเป็นเงินสดได้ ก็ควรเป็นเงินสด แล้วทุกคนอย่าคิดว่าการที่เจนนี่ ซื้อบ้าน 30 ล้านคือเจนนี่รวยนะ การที่เราซื้อบ้าน 30 ล้าน ไม่ใช่ว่าเราจะมีเงินเหลือเยอะมากก็ได้ ให้มองกันลึกๆดีกว่า

~

~

ขอขอบคุณภาพจาก janey_suwannaket
เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

~

~

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *