July 5, 2024

ชีวิตล่าสุด ‘หญิง ฌัชฌา’ คนสนิท ‘แอนดริว

~

~

อดีตนางเอกวัยรุ่นแห่งยุค 90 “หญิง ชฎาธิรัฏฐ์” หรือชื่อเดิม “ฌัชฌา รุจินานนท์” เกิดที่กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2522

เธอถูกชักชวนให้แสดงภาพยนตร์ในสังกัด ไฟว์สตาร์โปรดักชั่น เรื่อง “บันทึกรักจากลูกผู้ชาย” เมื่อปี 2537 และสร้างผลงานการแสดงเอาไว้อย่างมากมาย

~

~

ด้วยฝีมือการแสดงบทดราม่าที่เล่นแบบสุดตัวกว่า 30 เรื่อง หลังจากที่แสดงภาพยนตร์เรื่องแรกไปแล้ว ก็มีผลงานภาพยนตร์ออกมาอย่างไม่ขาดสาย

ผลงานที่เป็นที่รู้จักของเธอก็คือเรื่อง “18 ฝน คนอัuตราย” ที่รับบทเป็น หญิง และมีผลงานภาพยนตร์อื่นๆตามมา เช่น อั้งยี่ ลูกผู้ชายพันธุ์มังกร,คนเห็นwี และอีกมากมาย

และผลงานเรื่องล่าสุดคือ มอ 6/5 ปากหมา ท้าwี นอกจากภาพยนตร์แล้ว ยังมีโอกาสได้แสดงละครโทรทัศน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นละครเรื่อง ถนนสายสุดท้าย, เบญจรงค์ 5 สี และอื่นๆ

~

~


“หญิง” เป็นศิษย์ก้นกุฏิของผู้กำกับและแมวมองแถวหน้าอย่าง “พชร์ อานนท์” พร้อมกับเพื่อนๆ ในรุ่นเดียวกันอีกหลายคน อาทิ “แอนดริวเกร้กสัน”, “ปราโมทย์ แสงศร”, “เต๋า สโรชา วาทิตตพันธ์”

ก่อนจะหันหลังให้วงการเพื่อไปศึกษาต่อปริญญาโท ที่อเมริกา รัฐอิลลินอยส์ ครั้นกลับมาก็ยังได้รับโอกาสให้เล่นภาพยนตร์บ้าง

ก่อนที่จะโบกมือลาวงการไปนานถึง 9 ปี โดยปัจจุบัน “หญิง ฌัชฌา” ก็ผันตัวเองมาเป็นพนักงานออฟฟิศ ในตำแหน่งของ “นักลงทุนสัมพันธ์” ของบริษัทอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึ่ง

~

~


หญิง เผยว่า งานที่ทำเป็นงานสนุกและยากที่สุดเท่าที่เคยทำมา ต้องบอกว่าช่วงแรกของการทำงานออฟฟิศมีหลายสิ่งให้เรียนรู้และปรับตัวเยอะมาก

คนอื่นจะมองว่า นี่ดารานี่ ทำงานเป็นไหม มีสมองหรือเปล่า จะทำได้เหรอ ยังไงก็ยังติดภาพดารา และไม่ว่าเราจะทำดีหรือไม่ดีก็จะมีคนแอบว่าเราได้ตลอด

หญิงเจอมาสารพัด ร้องไห้บ่อยมาก คือตอนทำงานในวงการบันเทิงไม่เคยเจออะไรหนักหนาสาหัส แต่สุดท้ายหญิงก็ผ่านตรงนั้นมาได้ด้วยการปล่อยวาง

~

~

และ “หญิง ชฎาธิรัฏฐ์” ยังเปิดเผยว่า เธอรู้สึกดีใจที่แฟนๆยังจำตัวเองได้และรอคอยผลงานของเธออยู่ตลอด แม้จะไม่เยอะมากเท่าเมื่อก่อน แต่แค่นี้เธอก็มีความสุขมากๆแล้ว

ซึ่งล่าสุดเธอได้หวนกลับคืนสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง ในรอบ 9 ปี หลัง “พชร์ อานนท์” เรียกตัวเธอมาสวมบทบาทสำคัญในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขา “บอกให้โลกรู้ว่ากูรักมึง”

ที่ลงฉายไปเมื่อเดือนมกราคมปีนี้ โดยวันนี้จะมาส่องความสวยในปัจจุบันของเธอ ที่ต้องบอกเลยว่า กาลเวลาทำลายความน่ารักและออร่าดาราของเธอไม่ได้เลย

กลับมารับงานในวงการแบบนี้ บอกเลยว่าออร่าความสวยของ “หญิง ฌัชฌา” ในวัย 43 ปี ก็ยังสามารถกลับมา รับบทนางเอกได้สบายๆเลย

~

~

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *